ผู้ต้องหาถอดกางเกงฟ้องตำรวช็อตไข่! บังคับให้รับสารภาพ

 

ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าเสี่ยมหาชัย กลับคำให้การ ถอดกางเกงฟ้องนักข่าวตำรวจช็อตไข่ บังคับให้รับสารภาพ

(2 ต.ค.) ผู้สื่อข่าว รายงานว่า พล.ต.ต.ธยาน์ฤทธิ์ เอกเผ่าพันธุ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชุดจับกุมของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และกองกำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายธนกร อังสุมาลีย์กุล อายุ 45 ปี กับนายมานิต อังสุมาลีย์กุล อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร

โดยทั้งสองคนได้ร่วมกันพยายามฆ่านายสมชาย เพราะดีงาม อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 814/195 ถ.นรสิงห์ ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เจ้าของบริษัทมหาชัยห้องเย็น และนายชาญวิทย์ โพธิ์นิล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52/7 ม.4 ต.บางหญ้าแพรก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร คนขับรถ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2555 เวลา 15.00 น. บริเวณถนนพระราม 2 หน้าศูนย์ฟอร์ดสมุทรสาคร ถนนพระราม2 ขาเข้า กทม.ช่องทางคู่ขนาน ม.4 ต.นาดี อ.เมืองสมุทรสาคร โดยนายสมชาย เพราะดีงาม เจ้าของบริษัทมหาชัย ห้องเย็นนั้น ถูกยิงเข้าที่ชายคางกระสุนทะลุปากอาการสาหัส แม้ขณะนี้จะพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลรามาธิบดี กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังแถลงผลการจับกุมนั้น ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้กลับคำให้การปฏิเสธถึงตัวผู้จ้างวานฆ่าและบอกว่าจะให้การในชั้นศาลเท่านั้น โดยนายธนกร อังสุมาลีย์กุล 1 ในผู้ต้องหาได้ลุกขึ้นถอดกางเกงยีนส์ลงมา เอามือปิดอวัยวะเพศไว้พร้อมกับบอกว่า เหตุที่ต้องยอมรับสารภาพเพราะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ไฟฟ้าช๊อตบริเวณโคนขาใกล้กับอวัยวะเพศ ซึ่งตนเองจะไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ แก่ผู้สื่อข่าวทั้งสิ้น

ด้าน พล.ต.ต.ธยาน์ฤทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธขณะแถลงผลการจับกุม และผู้ต้องหาตามหมายจับอีกรายซึ่งเป็นผู้จ้างวานฆ่าจะให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มีหลักฐานพร้อมที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยหลังจากนี้ก็จะส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้ศาลพิจารณาคดีความต่อไป ซึ่งผู้ต้องหาเองก็มีสิทธิ์ที่จะให้การในชั้นศาลตามที่กฎหมายระบุ

โดย : Chang noyeTags : แถลงข่าว พยายามฆ่าเสี่ยมหาชัย ตำรวจ ช็อตไข่ กลับคำ รับสารภาพอ้างอิง :

Credit: www.khanpak.com
4 ต.ค. 55 เวลา 07:39 5,689 3 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...