ถนนหน้า ตลาดรังสิต ยุบ

 

วันนี้ 3 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีถนนยุบเป็นโพรงบริเวณกลางถนนรังสิต-ปทุมธานี ด้านหน้าโค้งนายฮั่ง ตลาดรังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบว่าจุดที่ถนนยุบนั้นเป็นช่วงทางโค้งแยกจากถนนพหลโยธิน เข้าสู้ถนนรังสิต-ปทุมธานี โดยพบว่ามีร่อยรอยถนนยุบเป็นวงกลมกว้างประมาณ 50 ซม.และเมื่อตรวจสอบดูด้านในหลุมกลับพบว่าดินด้านล่างเป็นโพรงกว้างประมาณ 1-2 เมตร ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงได้นำกิ่งไม้มาปักไว้เป็นสัญญาณเพื่อให้รถยนต์ประชาชนที่ผ่านปาได้สังเกตและหลบหลีกได้

นายสมชาย แก้วเกล็ด อาสาสมัครแจ้งเหตุเหยี่ยวเวหา กล่าวว่า ตนเองขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาที่โค้งดังกล่าวและพบว่ามีหลุมขนาดใหญ่ยุบอยู่กลางถนน จึงได้ช่วยหากิ่งไม้มาเสียบปักไว้เพื่อเป็นสัญญาณ และประสานงานไปยังศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อให้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรมาคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ขับรถมาบนถนนเส้นนี้

อย่างไรก็ตามเมื่อตรวจสอบดูด้านล่างพบว่าดินใต้ถนนนั้นเป็นโพรงกว้าง 1-2 เมตร น่าจะเป็นอันตรายห่างรถใหญ่ขับมาแล้วถนนเกิดยุบตัวลงไปเป็นวงกว้างขึ้นอีก และจะได้ประสานงานไปยังกรมทางหลวงเพื่อให้เร่งเข้ามาแก้ไขก่อนที่จะเกิดอุบติเหตุขึ้นมา

Credit: เดลินิวส์
#ถนนยุบ
HOBOMAN
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
3 ต.ค. 55 เวลา 20:38 1,859 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...