อึ้ง! ชายมะกันยิงเพื่อนบ้าน ฉุนส่งโทรจิตข่มขืนเมีย

 

เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัว นายไมเคิล เซลเลไนต์ วัย 54 ปี จากเมืองเซ็นเทอร์วิลล์ รัฐยูทาห์ของสหรัฐฯ หลังจากที่ก่อเหตุยิง นายโทนี เพียร์ซ เพื่อนบ้านวัย 41 ปี จนได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากเชื่อว่า นายเพียร์ซส่งโทรจิตมาข่มขืนภรรยาของเขา

รายงานระบุว่า นายไมเคิล เซลเลไนต์ กำลังจะถูกนำตัวขึ้นศาล หลังจากที่ถูกตั้งข้อหาพยายามฆ่าและครอบครองอาวุธปืนผิดกฎหมายตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2011 (พ.ศ. 2554) ที่ผ่านมาซึ่งนายไมเคิล เซลเลไนต์ กล่าวอ้างว่า นายโทนี เพียร์ซ เพื่อนบ้านของเขามีพลังจิต และได้ส่งโทรจิตมาข่มขืนภรรยาของเขาหลายครั้ง และใช้โคเคนควบคุมจิตเธอเอาไว้ ทำให้เขารู้สึกไม่พอใจ อีกทั้ง เพียร์ซยังส่งโทรจิตมาข่มขู่เอาชีวิตเขาด้วยเช่นกัน เขาจึงจำเป็นต้องลั่นไกเพื่อป้องกันตัวเอง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ จูลี่ จอร์จ ทนายความของเซลเลไนต์พยายามต่อสู้คดี โดยระบุว่า นายไมเคิล เซลเลไนต์ ลูกความของเธอมีปัญหาทางจิตและจำเป็นต้องถูกส่งเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลของรัฐยูทาห์ เนื่องจากก่อนหน้านี้เขาเคยได้รับอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขามีอาการหวาดระแวงกลัวถูกทำร้าย

แต่จากผลการประเมินจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านจิตเวชรวม 3 คน ตามคำสั่งของศาล ชี้ว่า เซลเลไนต์มีภาวะความผิดปกติทางสมองบางประการที่ทำให้การควบคุมอารมณ์บกพร่อง แต่ยืนยันว่าเขามีสุขภาพจิตเป็นปกติดี จึงไม่ถือเป็นผู้ป่วยทางจิต และพร้อมถูกนำตัวขึ้นศาล ขณะเดียวกัน ภรรยาของเขาก็ถูกตั้งข้อหาซื้ออาวุธปืนอย่างผิดกฎหมายให้สามี จนเป็นเหตุให้เขาก่อเหตุยิงเหยื่อดังกล่าวด้วยเช่นกัน

Credit: oopsdara
#ฆาตรกรรม
HOBOMAN
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
2 ต.ค. 55 เวลา 22:27 2,155 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...