ถุงมือ"บูลทูธ"เซย์ฮัลโหลใส่มือตัวเอง?

 

[เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] เชื่อว่า คุณผู้อ่านคงจะพอจำกันได้สำหรับแก็ดเจ็ตที่ชื่อว่า Glove Oneที่เจ้าของไอเดียลงทุนแฮคมือถือเข้าไปใส่ในถุงมือ เพื่อให้สามารถใช้นิ้วจิ้ม และฮัลโหลได้เลย โดยมีไมค์ และลำโพงที่นิ้วก้อย และนิ้วโป้งตามลำดับ แต่สำหรับ Hi-Call แก็ดเจ็ตที่นำมาฝากกันเช้านี้เป็นอุปกรณ์เสริมชุดหูฟังไร้สายบลูทูธที่ดีไซน์ให้อยู่ในรูปของถุงมือแทน...ดูแล้วก็เก๋น่าใช้ไปอีกแบบ

จากไอเดียแฮคแก็ดเจ็ตที่ดูตลกๆ อย่าง Glove One ไม่น่าเชื่อว่า จะมีการพัฒนาออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ทีใกล้เคียงกัน แม้จะไม่เห็นด้วยในไอเดียทั้งหมดก็ตาม บริษัทดังกล่าวชื่อว่า Hi-Fun เจ้าของแก็ดเจ็ต Hi-Call ถุงมือหูฟังบลูทูธ ทีสามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟน เมื่อมีสายเรียกเข้า คุณก็สามารถทำมือทีใส่ถุงมืออยู่เป็นรูปโทรศัพท์ (คล้ายสัญลักษณ์ทำมือของคาราบาวแดง :P) แล้วแนบเข้ากับหูและปาก เพื่อพูดใส่มันให้ปลายสายได้ยินได้ทันที รับรองว่า หากคุณใช้ Hi-Call ทุกคนที่เห็นเป็นต้องมองคุณเป็นสายตาเดียวอย่างแน่นอน

Hi-Call Bluetooth Glove เป็นหูฟังบลูทูธที่ออกแบบเข้ากับถุงมือดังรูปที่เห็นข้างบนนี้ ซึ่งภายในถุงมือจะมีไมค์บนนิ้วก้อย และลำโพงอยู่ที่นิ้วโป้งเหมือน Glove One นอกจากนี้ มันยังมีแผงควบคุมการใช้งานขนาดเล็กอยู่บริเวณส่วนทีหุ้มข้อมือของถุงมือ สามารถจับคู่ (Pair) สมาร์ทโฟนที่สนับสนุนการเชื่อมต่อไร้สายบลูทูธได้ทุกแบรนด์ สำหรับคุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ที่สนใจอยากโดดเด่น และแตกต่างด้วยหูฟังบลูทูธที่ไม่เหมือนใครทั้งดีไซน์ และการใช้งาน สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต Hi-Fun สนนราคาของ Hi-Call ตกคู่ละ 49.99 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ 2,000 บาทครับ มีให้เลือกทั้งสำหรับผู้หญิง และผู้ใช้ แต่กลับไม่มีสำหรับเด็ก



Credit: http://www.arip.co.th/news.php?id=415547
2 ต.ค. 55 เวลา 14:15 958 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...