เมียสุดทนผัวขี้เมาชอบตบตี-คว้ามีดแทงเข้ากลางอกดับสยอง!

 

เวลา 00.30 น.วันที่ 2 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.สันติ  เครือสิงห์ สารวัตรเวร สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิตภายในซอยเทศบาลสำโรงใต้ 15 หรือ ซอยกังบู้ หมู่ 4 ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ  พบศพนายเหรียญ ศรีมาลา อายุ 41 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 78 หมู่ 19 ต.แม่เปิน อ.แม่เปิน จ.นครสวรรค์ นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางซอยดังกล่าวซึ่งเป็นถนนปูนสำหรับเดินเข้าชุมชนกว่าประมาณ 1 เมตร ในมือขวาของผู้ตายยังกำมีปลอกผลไม้ยาวประมาณ 1 ฟุตอยู่ จากการตรวจสอบพบว่ามีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าอกซ้ายเลือดไหลทะลักออกมาแดงฉาน 

ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตรได้พบรอยเลือดของผู้ตายหยดเป็นทางเข้าไปในบ้านเช่า 2 ชั้นไม่มีเลขที่ ซึ่งปลูกสร้างด้วยไม้ ด้านบนแบ่งเป็นห้องให้เช่าจำนวน 2 ห้องรอยเลือดไปหยุดอยู่ที่หน้าประตูห้องที่ 2 ฝั่งขวามือ ซึ่งเป็นห้องของนางสุดใจ  วงศ์สิงห์ อายุ 51 ปี เดิมอยู่บ้านเลขที่ 231 หมู่ 15 ต.หายโศก อ.บ้านเผือ จ.อุดรราชธานี ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของผู้ตาย 

จากการตรวจสอบภายในห้องได้พบมีหยดเลือดสาดกระเซ็นอยู่ภายในห้อง หน้าต่างมุ้งลวดถูกเปิดอ้าอยู่ซึ่งมีลักษณ์คล้ายมีการต่อสู้กันเกิดขึ้น เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวนางสุดใจ ภรรยาผู้ตายมาทำการสอบสวน

สอบสวนนางสุดใจให้การปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนแทงผู้ตา ยโดยอ้างว่า ผู้ตายวิ่งมาจากที่อื่นและมาเคาะประตูเรียกตน พอตนเปิดประตูออกมาได้พบว่าร่างผู้ตายชุมไปด้วยเลือดและยังอ้างว่าผู้ตายได้วิ่งมาเคาะประตูเรียกเพื่อขอความช่วยเหลือ  แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การจึงได้คุมตัวนางสุดใจ มาทำการสอบสวนที่โรงพัก เนื่องจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ตายไม่น่าถูกแทงมาจากที่อื่นเนื่องจากรอยเลือดที่หยดเป็นทางมาที่ห้องของนางสุดใจ เป็นลอยเลือดที่หยดไปในทางเดียวกัน 

ต่อมา เมื่อสอบสวนนางสุดใจอยู่พักใหญ่จึงยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงผู้ตายเอง โดยสารภาพว่าผู้ตายทำงานเป็น รปภ. และชอบดื่มเหล้าพอเมาแล้วชอบทำร้ายทุบตีตนอยู่เป็นประจำ จนตนทนไม่ไหวจึงได้ขอแยกทางและเพิ่งมาเช้าห้องภายในซอยดังกล่าวได้ประมาณ 2 เดือน แต่ผู้ตายก็ชอบตามมาราวีอยู่เป็นประจำ ตนเคยไปแจ้งความจับผู้ตายมาแล้วครั้งหนึ่งเนื่องจากเวลาที่ผู้ตายเมาแล้วชอบปีนเข้ามาหาเรื่องตนที่ห้องเสมอ และเมื่อช่วงกลางดึกคืนนี้ก่อนเกิดเหตุในขณะที่ตนนอนอยู่ในห้อง ผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเมาได้มาเคาะประตูห้องอีก ตนลุกขึ้นมาเปิดประตู เห็นผู้ตายยืนถือมีดอยู่ในมือและพยายามข่มขู่ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ไม่มีใครได้ยิน ผู้ตายตรงเข้ามาจะทำร้ายตนจึงได้คว้ามีปลอกผลไม้ยาวประมาณ 4 นิ้วแทงเข้าที่หน้าอกซ้ายของผู้ตายไป 1 ครั้งก่อนชัดมีดออกเลือดของผู้ตายได้ไหลทะลักออกมา และผู้ผู้ตายได้วิ่งหนีลงมาด้านล่างตนจึงได้ขว้างมีดทิ้งออกไปทางหน้าต่าง และทำทีวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องเช่า  และพยายามทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเดินตามตำรวจมาดูศพ ก่อนถูกดเจ้าหน้าที่เค้นสอบและถูกจับกุมดังกล่าว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าในวันนี้ผู้ตายดื่มเหล้ายอมใจก่อนที่ตามมาหานางสุดใจ ซึ่งเป็นอดีตภรรยา เพื่อมาขอคืนดี โดยที่ผู้ตายได้พกมีดมาด้วยเพื่อข่มขู่ให้อดีตภรรยายอมคืนดีด้วย แต่กลับถูกอดีตภรรยา ใช้มีดปลอกผลไม้แทงสวนเข้ากลางอก ผู้ตายจึงวิ่งกระเสือกกระสนมาล้มเสียชีวิตอยู่ที่กลางซอยห่างจากห้องเช้าที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนางสุดใจว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...