หวิดดับ!! หนุ่มยุ่นซิ่งเก๋ง ตกด่วนอุดรรัถยา สภาพรถหงายท้อง

 

หวิดดับ!! หนุ่มญี่ปุ่นวัย 66 ปี ซิ่งเก๋งทีด้าตกทางด่วนอุดรรัถยา วิ่งจากบางพูน-มุ่งหน้าบางปะอิน บริเวณหลัก กม.ที่ 20+300 สภาพรถพลิกหงายท้องอยู่บนพื้นทุ่งนา ขณะที่เจ้าตัวแค่เจ็บ...

เมื่อ เวลา 17.30 น. วันที่ 30 ก.ย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วนแจ้งว่า มีรถเก๋งตกจากทางด่วนอุดรรัถยา วิ่งจากบางพูน-มุ่งหน้าบางปะอิน บริเวณหลัก กม.ที่ 20+300 ต.บ้านปทุม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ ชีพ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน ทีด้า 230 จีเอ็ม สีขาว หมายเลขทะเบียน สฎ-1398 กรุงเทพมหานคร พลิกหงายท้องอยู่บนพื้นทุ่งนาข้างถนน สภาพรถพังยับเยิน พบมีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นผู้ขับขี่อยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิฯ จึงได้รีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่ง รพ.กรุงสยามเซ็นคาร์ลอส จากนั้นเจ้าหน้าที่ทางด่วนจึงได้นำรถเก๋งคันเกิดเหตุไปเก็บรักษาที่ด่านบาง พูน


จาก นั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป ยัง รพ.พบว่า หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.กรุงสยามเซ็นคาร์ลอสแล้ว ได้มีรถโรงพยาบาลวิชัยยุทธ มารับต่อไปอีกที ทราบชื่อนายโนบุโยชิ นิยะเกะ อายุ 66 ปี เดิมพักอาศัยอยู่ที่ 50/11 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นชาวญี่ปุ่น ซึ่งสอบถามได้ความเบื้องต้นว่า ผู้บาดเจ็บทำงาน ทำงานเป็นไดเร็กเตอร์อยู่ย่าน จ.สระบุรี.

 

ไทยรัฐออนไลน์
Credit: http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=1&news_id=21480&page=1
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...