ช็อก! แม่เยอรมันฆ่าลูกแรกเกิด 5 คน เหตุกลัวสามีทิ้ง

 

 

 

 

 

ช็อก! แม่เยอรมันฆ่าลูกแรกเกิด 5 คน เหตุกลัวสามีทิ้ง

 





          เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเอพีรายงานว่า หญิงชาวเยอรมันรายหนึ่งสุดโหดเหี้ยม ฆ่าลูกเพิ่งเกิดถึง 5 คน เพราะกลัวว่าสามีจะทิ้งหากมีลูกเยอะเกิน

           รายงานระบุว่า หญิงรายนี้เป็นคุณแม่ลูกสองวัย 28 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเฟลนบวร์กของเยอรมนีเข้าจับกุม หลังมีการสืบสวนกว่า 6 ปี พบว่า เธอฆ่าลูกในไส้ของตัวเองถึง 5 คน โดยหลังจากที่เธอมีลูก 2 คนแล้ว เธอก็ได้ตั้งครรภ์อีกครั้งเมื่อปี 2006 แต่พยายามปกปิดการตั้งครรภ์ของตัวเอง ไม่มาเข้ารับการตรวจครรภ์ใด ๆ ไม่บอกใครเรื่องการตั้งครรภ์ แม้แต่กับสามีของเธอเอง และหลังจากคลอดเด็กออกมาแล้ว เธอก็ลงมือฆ่าเด็กอย่างโหดเหี้ยม

           หลังจากนั้น เธอก็ได้ตั้งครรภ์อีก 4 ครั้ง และทำเหมือนกับที่เคยทำ คือปกปิดการตั้งครรภ์ของตัวเองก่อนจะฆ่าเด็ก โดยจากการสืบสวนพบว่า เธอฆ่าลูกในไส้ 2 รายในบ้านของตัวเอง ก่อนจะเอาไปทิ้งตามที่สาธารณะต่าง ๆ ส่วนอีก 3 ราย เธอเอาศพไปซ่อนไว้ในกล่องเก็บไว้ใต้บ้านของเธอเอง

           ด้านเจ้าตัวได้ให้การรับสารภาพว่า เธอฆ่าลูกแรกเกิดทั้งหมด เพราะกลัวว่าสามีจะทิ้งเธอไปหากเธอมีลูกเพิ่มมาอีก และหากเลี้ยงพวกเขาให้เติบโตขึ้นมา พวกเขาอาจไม่ได้รับการดูแลที่ดีเท่าที่ควร

           อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ระบุว่าหญิงคนดังกล่าวฆ่าลูกด้วยวิธีการใด และคดีนี้กำลังอยู่ระหว่างรอการพิพากษา ซึ่งคาดว่าเธออาจจะได้รับโทษติดคุกสูงสุด 15 ปี

           ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุสุดสลดเช่นนี้ เพราะก่อนหน้านี้ในปี 2006 หญิงรายหนึ่งก็ถูกจับกุมมาดำเนินคดีเช่นกัน หลังจากที่เธอฆ่าลูกแรกเกิดถึง 8 คน ก่อนที่จะฝังพวกเขาในกระถางต้นไม้ในสวน หรือไม่ก็โยนลงบ่อปลา

 

 

Credit: http://www.babnee.com/index.php
28 ก.ย. 55 เวลา 13:51 1,425 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...