พุทธทำนาย ปู่ฤาษีมณีรัตน์ คำทำนายเริ่มเป็นจริงแล้ว พี่น้อง

พุทธทำนาย ข้อความจาก ปู่ฤษีมณีรัตน์(สัมเด็ดรุ่ง)

 

ค้นพบ หนังสืออินตก – เทพทำนาย โดยย่อ

 

            หนังสือใบลานสี ได้ถูกตกทอดมาสู่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอัตตะบือ(ประเทศลาว) ข้าพเจ้าได้รับรู้จากพระอาจารย์ผู้ทรงศีลรูปหนึ่งเผยแผ่ให้ เลยเกิดความศรัทธาเสียสละทรัพย์พิมพ์แจกจ่ายมายังพี่น้องชาวพุทธทั้งหลายเพื่อเป็นกุศล และเพื่อพิจรณาญาณด้วยตนเองถึงเหตุการณ์มหันตภัยของโลกยุคโลกาภิวัฒน์ ซึ่งจะบังเกิดตามพุทธทำนายไว้ดังนี้

 

            โลชังชม โทโพโส อินโตกรุณา

 

พระอินทร์ พรหม ยมราช ได้สั่งไว้ว่า ถ้าบุคคลใดรู้แล้ว จงรีบบอกให้คนอื่นฟังหรือพิมพ์แจกตามกำลังศรัทธา จะเกิดมหากุศลช่วยให้ท่าน  ได้หลุดพ้นจากมหันตภัยพิบัติทั้งปวง  ถ้าบุคคลจะลงมาเกิดพร้อมทั้งหนังสือใบลานฉบับนี้ ถ้าใครไม่มีไว้ในบ้านเรือน จะมีผีปีศาจเข้ามาทำลายอย่างแน่แท้

 

ในปัจอถึงปีกุน  เมื่อเดือนหงานจะมีงุพิษอยู่บนศีรษะ  ฉกกัดให้ถึงตาย  แล้วผู้คนทั้งหลายจะเกิดความเดือนร้อนหลายประการ

 

ทุกข์ยากฮ้อน      ย้อยศึกสงครามบ่แล้ว

 

ทุกข์ยากฮ้อน      ย้อนน้ำและไฟ

 

ทุกข์ยากฮ้อน      ย้อนบ่มีไผสิเบิงไผ

 

ทุกข์ยากฮ้อน       ย้อนอึดข้าวปลาอาหาร

 

ทุกข์ยากฮ้อน       ย้อนผัว-บ่เห็นหน้ากัน

 

ทุกข์ยากฮ้อน      ย้อนมีคนตายตามทุ่งนา

 

ทุกข์ยากฮ้อน   ย้อนไปต่างประเทศบ่สะดวก

 

ทุกข์ยากฮ้อน       ย้อนนอนบ่หลับ

 

          ในปีจอนี้  ในเมืองจันทร์จะมีฤาษีองค์ทองดำ  สิกขาลาเพศออกมาเป็นพ่อค้า  ในปีจอขึ้น 8 ค่ำ  ห้ามบ่ให้ตักน้ำอาบกิน ตามห้วยหนอกคลองบึงหลังพระอาทิตย์ตกดิน (ก่อนค่ำ)  พระยายมราชจะนำเอายาพิษพ่นใส่โลกมนุษย์

 

         ในปีจอ เมืองกรุงเทพฯ จะแตกพังทะลายตอนเวลาไก่ขัน พระแก้วมรกตหัวเชียงเมี้ยงข้าวเม็ดใหญ่จะกลับสู่เวียงจันทน์ นี่คือพระคาถาจขององค์อินทร์ พรหม ยมราช ได้เขียนไว้ในใบลาน จงเก็บรักษาไว้ให้ดีเพื่อให้หลุดพ้นจากภัยพิบัติได้ในยามเกิดเหตุการณืมหันภัย พระคาถาเขียนไว้ว่า

 

“ปะโต เมตัง ประระชีมินัง สุคะโต จุติ จิตตะ เมตตะ นินะมัง สุคะโต จุติ”

 

            พระคาถาบทนี้เขียนลงใบลาน  แผ่นทองคำ หรือแผ่นผ้าก็ดี ติดไว้ที่ประตูบ้านหรือในรถ หรือโพกศรีษะ ยามเกิดเหตุการณ์จะช่วยให้หลุดพ้นจากพยันตราย

 

            ในกาลเวลานี้ เทพเจ้าเหล่าเทวดาผู้รักษาคุ้มครองโลกได้กราบทูลต่อพระอินทร์ว่า มนุษย์โลกทำกุศลเพียง 3 ส่วน แต่ทำบาปกรรมถึง 7 ส่วน เมื่อเห็นเช่นนี้ องค์อินทร์จะสั่งลงฌทษมนุษย์ใจบาปถึง 9 ข้อ นับตั้งแต่ปีจอถึงปีกุน ดังนี้

 

1.       จะให้เกิดพายุลมแรง แผ่นดินไหว

 

2.       จะให้เกิดอัคคีภัย

 

3.       จะให้เกิดอุทกภัย

 

4.       จะให้เกิดฟ้าผ่า

 

5.       จะให้เกิดร้อนเกินไป หนาวเกินไป

 

6.       จะให้เกิดสารพิษต่างๆ

 

7.       จะให้เกิดกาฬโรคต่างๆ

 

8.       จะให้เกิดข้าวยากหมากแพง

 

9.       จะให้เกิดอาฆาตพยาบาทเบียดเบียนกันเอง         

 

 

 

มหันตภัยทั้ง 9 อย่างนี้จะหยุดพ้นได้เฉพาะผู้มีบุญ คนที่ปฏิบัติตามคำสั่งสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเท่านั้น รู้แล้วจงบอกต่อกันไปให้รีบทำความดีให้มากๆ ถ้าเลยปีจอ และปีกุนไปแล้ว ทุกคนพร้อมทั้งครอบครัวลูกหลานจะได้รับความร่มเย็นเป็นสุข สบายกายสบายใจ ขอให้ทุกคนเคร่งครัดในศีล 5

 

นอกจากหนังสืออินตกที่ได้กล่าวมาแล้ว ยังมีพระผู้ทรงศีลอีกรูปหนึ่งได้พบเห็นคำสอนที่จารึกไว้ในแผ่นศิลาที่เพิ่งพบ ณ ภูเขาแห่งหนึ่งที่พระพุทธเจ้าทรงเดินธุดงค์วิปัสนากรรมฐานผ่านไป พระผู้ทรงศีลกล่าวว่า “พี่น้องทั้งหลาย ถ้าไม่เชื่อก็สุดแล้วแต่ดวงจิต เพราะถึงเวลาแล้วที่สวรรค์จะไม่มีความลับ ถ้าท่านเชื่อก็เป็นกุศล”

 

รู้เพียงเท่านี้ ข้าพเจ้าจึงบอกเล่าสู่ท่านตามคำกล่าวของพระผู้ทรงศีล “ในแผ่นศิลาได้เขียนไว้โดยพระมหากัสสปะว่า.......ในปีระกา ปีจอ ปีกุน เดือน 7-8 จะเกิดเหตุการณ์ร้ายตามถนนหนทางในเดือน 9-10 คนใจบาปจะถูกล้างผลาญให้หมดไป มีบ้านแต่ไม่มีคนอยู่ มีข้าวแต่ไม่มีคนกิน มีทางแต่ไม่มีคนเดิน”

 

สุดท้ายพระผู้ทรงศีลได้กล่าวย้ำถึงความศักศิทธิ์ของหนังสืออินตกเพิ่มเติ่มว่า “ถ้าท่านผู้เคารพบูชาหรือบนว่าจะบอกแก่ผู้อื่นหรือพิม์แจกจ่ายให้สาธุชนทั้งหลายได้รับรู้แล้ว ท่านปรารถนาสิ่งใดจะได้สมดั่งใจนึก จะปราศจากภัยพิบัติทั้งปวงตลอดไป ไม่เชื่ออย่าลบหลู่”

 

พระพุทธเจ้าทำนาย

 

จากศิลาจารึกในมหาวิหารเจตมาหเชตะวัน ณ สวนมฤคทายวัน ประเทศอินเดีย โดยคณะฑูตไทยที่อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ เมื่อปี พ.ศ.2485 ตามคำแปลเป็นภาษาไทย ว่าดังนี้ 
            สาธุ อะระหังตา พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงพระเมตตากรุณาสรรพสัตว์ทั่วโลก ที่เกิดมาแล้วแต่ลำบากทั่วหน้า ทุกชาติ ทุกศาสนาตามธรรมชาติ เมื่ออาตมาเข้านิพพานไปแล้วครบห้าพันปีเป็นที่สุด โลกจะหมุนไปใกล้จะถึงจำนวนที่ตถาคตทำนายไว้สองพันห้าร้อยปี มนุษยืและสัตว์จะได้รับภัยพิบัติเสียครั้งหนึ่งในระยะ 30 ปี สิ่งที่สาธุชนไม่เคยเจอะจะได้เห็น ไม่เคยพบจะได้พบ ยักษ์หินที่ถูกสาปให้หลับกลับตื่นขึ้นมาอาละวาดยิ่งนัก ใกล้กับ พ.ศ.2550 ยิ่งทวีกันใหญ่ขึ้นทุกทิวาราตรี มนุษย์นอกศาสนาจะรบราฆ่าฟันกันจนถึงเลือดนองเต็มพื้นดิน พื้นน้ำจะลุกลามเผามนุษย์ไม่ขาดระยะ ต่างฝ่ายต่างทำลายเหมือนยักษ์กระหายเลือด แผ่นดินจะเป็นเปลวไฟจะตายไปอย่างละครึ่งหนึ่งจึงจะเลิกล้ม ต่างฝ่ายต่างหมดกำลังด้วยกันตามวิสัยยักษ์ร้ายนอกศาสนา ซึ่งถือกำเนิดจากป่าอำมหิต ส่วนพุทธศาสนิกชนผู้ทำแต่บุญเดินตามทางตถาคต สามารถระงับร้อนไม่รุนแรง บ้านใดได้บูชาพระโพธิสัตว์ ผ้ากาวสวพัตร์ ก็จะรับภัยพิบัติเบาบางแต่หนีภัยธรรมชาติไม่พ้น ไฟจะลุกลามมาทางทิศตะวันออกไหม้วัดวาอาราม สมณะชีพราหมณ์ จะอดอยากยากเข็น ลูกไฟจะตกจากฟ้า เหล็กกล้าจะผุดจากน้ำ สงครามจะเกิดทั่วทิศ พระยานาคจะพ่นพิษเป็นเพลิง ทหารจะเป็นเจ้า ข้าวสารจะขาดแคลน ทุกแคว้นจะอดอยาก พลูหมากจะหมดเปลือง สีเหลืองจะชนะ พระยังอยู่คู่บ้านเมืองต่อไป สีขาวจะแพ้ภัยในที่สุด ครุฑจะบินกลับฐาน คนจะกลับบำรุง พระพุทธเจ้าว่าดังนี้ ชา ตะ มะ สะ ละ วา 

พระพุทธชินสิตนี้ท่านให้เขียนใส่กระดาษ หรือผ้าขาวติดไว้หน้าบ้านหรือหัวนอน ดังนี้ จะมีอายุยืนยาว จะทันผู้มีบุญชื่อ พระยาธรรมิกราชา เมื่อแรกสถิตอยู่เขตอยุธยา บัดนี้ส่วนเสด็จอยู่ลานช้าง (ภาคอีสานในปัจจุบัน) พระธรรมิกราชา เข้ามาปีกุน เดือน 11 เป็นเที่ยงแท้หนักหนา ท่านเสด็จมาในปีระกา แรม 5 ค่ำ มหากษัตริย์มาทางทิศตะวันตก สมณะชีพราหมณ์ตามมาพอประมาณได้ 76,400 รูป ทั่วอาณาจักร สมเด็จพระบรมนักปราชญ์ได้ประกาศคาถาว่า ดังนี้ นะสัจจัง ทะ คะยังมะสำคำปัง คอยดูในปีมะโรง คนจะเดินโก่งโคง คลาน ผู้ใดอยากพบผู้มีบุญ ชื่อ พระยาธรรมิกราช ให้ภาวนา ให้หมั่นรักษาศีล สดับรับฟังพระธรรมเทศนา คอยดูปีมะเส็งตลิ่งจะพัง มหาสมุทรจะชอกช้ำ อย่าเที่ยวไปกลางแจ้ง ท่านเข้ามาปีกุน เดือน 8 เป็นเที่ยงแท้ ผู้ใดไม่เชื่อจะรับอันตราย คอยดูในปีจอ คนจะพ้นภัย สะโรนะกา โททายะโม พุทธะตะยะ ภาวนาทุกเช้าค่ำ ผู้น้ำจะมีอายุยืนนานจะได้เห็นพระธรรมมิกราช (พระโพธิสัตว์ศรีอริยเมตไตย) ในปีกุนท่านจะเข้ามาอีก ถ้าไม่เห็นหนังสือบ้านใด ผู้นั้นจะได้รับอันตรายรู้แล้วให้บอกต่อกันด้วย
             

    คำเตือน โลกมนุษย์กำลังจะเข้าสู่กาลียุค จะทำให้เกิดภัยธรรมชาติจาก ดิน น้ำ ลม ไฟ จะเกิดมหาสงครามโลกครั้งที่สามตามมา มนุษย์จะตายไปกว่าครึ่ง
            

  สำหรับประเทศไทย จะเริ่มเกิดตั้งแต่ปี 2550 คาดว่าจะได้ภัยทางน้ำและไฟ โดยเฉพาะจังหวัดที่ติดชายทะเลและกรุงเทพฯ แผ่นดินจะยุบตัว คลื่นน้ำจะพัดเข้าถล่มความสูง 200 เมตร มนุษย์จะล้มตายมากว่าครึ่ง น้ำจะเข้าช่องแคบสระบุรี และด้านตอนล่างของโคราชบางส่วน ภัยพิบัติจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ สุดท้ายประเทศไทยจะเหลือประชากรประมาณสามสิบเปอร์เซ็นต์
              ส่วนประเทศอื่นทั่วโลกจะเหลือเพียงสิบเปอร์เซ็นต์เท่านั้น บุคคลที่รอดชีวิตส่วนมากก็จะสูญเสียสติสัมปชัญญะ ไม่ปลอดภัยเหมือนเมืองที่นับถือพระพุทธศาสนาเพราะไม่เข้าใจบำเพ็ญณานภาวนา ฉะนั้นอย่าหลงไหลในทรัพย์สินขอบตนเองให้มากนักเพราะเมื่อเข้ายุคศิวิไล เงิน ทอง จะไม่มีค่าเลยเพราะมนุษย์ยุคนั้นวัดกันที่ความดี ศีลธรรม บุญกุศลเท่านั้น

 

ปีมะโรง พ.ศ.2555
ปีมะเส็ง พ.ศ.2556
ปีระกา  พ.ศ.2560
ปีกุน   พ.ศ.2562

 

คำทำนายของท่านเจ้าพระคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี)

 

รัชกาลที่1 ทายว่า มหากาฬ(ทำลายเพื่อน พี่น้อง)

 

รัชกาลที่2 ทายว่า ฌาณยักษื (ชำนาญเวทมนต์)

 

รัชกาลที่3 ทายว่า รักมิตร (มีการค้าขายกับต่งชาติมากมาย)

 

รัชกาลที่4 ทายว่า สนิทคำ (ออกบวช)

 

รัชกาลที่5 ทายว่า จำแขนขาด (ต้องยอมเสียแผ่นดินแดนฝั่งโขงและฝั่งว้ายแม่น้ำโขงและเขมรเพื่อป้องกันอธิปไตย)

 

รัชกาลที่6 ทายว่า ราชโจร (เกิดสงครามโลกครั้งที่ 1 เกิดกลุ่มโจรมากมายมีการตั้งกองเสือป่าครั้งแรกของไทย)

 

รัชกาลที่7 ทายว่า ชนร้อนทุกข์(เกิดการเดินขบวนเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตย)

 

รัชกาลที่8 ทายว่า ยุคทมิฬ(พระเจ้าแผ่นดินถูกลอบปลงประชนม์)

 

รัชกาลที่9 ทายว่า ถิ่นกาขาว(ฝรั่งเข้ามามากมาย นำเงินมาซื้อ ประเทศไทย เกิดวิกฤตทางการเงิน)

 

รัชกาลที่10 ทายว่า ชาวศิวิไล (จะมีเหลือเฉพาะผู้มีบุญเท่านั้นที่รอด คอยเป็นยุคของพระศรีอาริยเมตไตย)

Credit: FW mail
30 ม.ค. 53 เวลา 21:52 17,469 17 188
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...