แจ้งจับศูนย์บำบัด..ใช้ไฟแช็คลนอวัยวะเพศเด็กออทิสติก!

 

 

 

 

 

แจ้งจับศูนย์บำบัด..ใช้ไฟแช็คลนอวัยวะเพศเด็กออทิสติก!

 

 

ตำรวจชัยภูมิ จ่อออกหมายจับศูนย์บำบัดเด็กออทิสติกชื่อดังชัยภูมิ ทำร้ายร่างกายทารุณกรรมอนาจารทางเพศเด็กสาวพิการวัย 17 ปี แล้ว หลังได้พยานหลักฐานมัดคนผิดเพิ่ม


แม่และน้าสาว และพยานปากสำคัญที่เห็นเหตุการณ์น.ส.บี (นามสมมุติ) วัย 17 ปี ซึ่งป่วยออทิสติก พิการทางสมองและพูดไม่ได้ ถูกละเมิดทางเพศเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่าได้ส่งเด็กสาวป่วยออทิสติกเข้ารับการบำบัด จากศูนย์รับเลี้ยงช่วยดูแลผู้ป่วยออทิสติกเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ ด้วยระบบศูนย์เรียนรู้อาชาบำบัด โดยต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าเดือนละ 15,000 บาท มาตั้งแต่เดือนมีนาคม แต่ทางศูนย์กลับปล่อยปละละเลย ให้เด็กไปนอนในคอกม้าปะปนกับคนงาน และถูกทำร้ายร่างกาย ทารุณกรรมทางเพศรุนแรง โดยการใช้ก้นบุหรี่จี้ทำร้ายตามร่างกายจนมีรอยแผลตามตัวจำนวนมาก และยังมีการละเมิดทางเพศด้วยการใช้ไฟแช็คลนอวัยวะเพศ จนเป็นแผลในช่องคลอดบ่อยครั้งในคอกม้าของศูนย์ดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการผิดสัญญาจ้างที่ไม่มีการดูแลบุตรสาวให้ดี

 

 

 

พ.ต.ท.บัญญัติ ทั่งกลาง รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ หัวหน้าชุดพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้ตั้งชุดสืบสวนเข้าพื้นที่เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งพยานบุคคลในเหตุการณ์ให้หลักฐานชิ้นสำคัญเพิ่มเติมและทราบว่าว่าผู้ก่อเหตุเป็นใครแล้ว ซึ่งจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องในศูนย์บำบัดออทิสติกมารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีคาดว่าไม่น่าจะเกิน 1 สัปดาห์จะสามารถสรุปคดีได้ทั้งหมด โดยจะมีโทษอาญาในหลายข้อหาหนัก โดยเฉพาะการปล่อยให้บุคคลในศูนย์ฯทำร้ายร่างกายและส่อต่อการกระทำอนาจารทารุณกรรมทางเพศอย่างรุนแรงกับเด็กพิการ


 
Credit: http://news.springnewstv.tv/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...