ผัวเตะเมียหัวน็อกพื้น โมโหถูกใช้อาบน้ำให้ลูก

 

ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว

 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร ได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายสราวุฒิ นิดตานี อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเองจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่สถานีรถไฟพิจิตร ขณะกำลังจะหลบหนี ก่อนจะนำตัวไปสอบสวนและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สำหรับกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา นายสราวุฒิ ซึ่งอาศัยอยู่กินกับ นางสาวจิราภรณ์ เข็มอุทา อายุ 23 ปี โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 2 คน วันเกิดเหตุ นางสาวจิราภรณ์ เพิ่งกลับบ้านหลังเดินทางไปประชุมตัวแทนประกันชีวิตที่กรุงเทพฯ ทิ้งลูกเอาไว้ให้สามีได้เลี้ยงดู

เมื่อกลับบ้านมาถึงบ้าน จึงใช้ให้สามีที่กำลังล้างจานอยู่ไปอาบน้ำให้ลูกคนเล็ก แต่นายสราวุฒิไม่ว่าง ทั้งคู่จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ นางสาวจิราภรณ์ จะเดินหนีออกมาทางหน้าบ้าน นายสราวุฒิที่เดินตามมาติดจึงใช้เท้าเตะใส่นางสาวจิราภรณ์ เป็นเหตุทำให้ล้มลงศีรษะฟาดกับพื้นถนนคอนกรีตหน้าบ้าน จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศก็ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านที่สนใจเดินทางร่วมดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเกณฑ์กำลังป้องกัน หวั่นจะเกิดเหตุความวุ่นวายขึ้น ใช้เวลาราว 30 นาที ก่อนที่ นายสราวุฒิ จะเดินทางไปที่วัดใหม่ เพื่อขอขมาต่อหน้าศพนางสาวจิราภรณ์ และถูกนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Credit: http://news.sanook.com/1144819
27 ก.ย. 55 เวลา 15:32 2,050 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...