นศ.เทคนิคบุรีรัมย์ซิ่งจยย.มุดใต้ท้องรถยกหัวฟาดเหล็ก หมวกแตกดับสยอง

 

 เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 24 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อดิชาติ มีสา สารวัตรเวรฯ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ พุ่งชนท้ายรถวินหรือรถยกหกล้อที่จอดอยู่ข้างทาง ถนนสายบุรีรัมย์-สตึก บริเวณ กม.ที่ 5-6 บ.ตามั๊วะ ต.บ้านบาง อ.เมือง เสียชีวิตคาที่ จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังมุงดูศพนายสุเมธ หะทัยทาระ อายุ 19 ปี อยู่ม.12 บ.ง้าง ต.บ้านบาง อ.เมือง นักศึกษาช่างเทคนิคยานยนต์ ปวส.ปี 1 วิทยาลัยเทคนิคบุรีรัมย์ เสียชีวิตในสภาพสวมชุดนักศึกษาช่างยนต์ นั่งอยู่บนเบาะรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีฟ้าขาว หมายเลขทะเบียน ขฉจ-509 บุรีรัมย์ ศีรษะกระแทกกับเหล็กท้ายรถหกล้อจนหมวกกันน็อกแตกกระจายเกลื่อนถนน ก่อนที่ร่างจะล่วงลงมาที่พื้น และด้านหน้ารถจักรยานยนต์มุดเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถหกล้อ  

 

 จากการสอบถามนายถาวร อำมาตย์โท อายุ 49 ปี เจ้าของและคนขับรถยกหกล้อ บอกว่า ตนพร้อมลูกน้องกลับจากรับจ้างขนท่อนไม้ให้กับชาวบ้าน ระหว่างทางก่อนจะกลับบ้านที่ตำบลบ้านยาง ได้จอดรถไว้ริมถนน แล้วลงไปกินข้าวที่ร้านอาหารข้างทาง แต่พอสั่งอาหารเสร็จยังไม่ทันได้กิน ก็ได้ยินเสียงรถพุ่งชนท้ายรถหกล้อของตนเองที่จอดไว้ริมถนนดังสนั่น   จึงรีบวิ่งออกไปดูก็พบรถจักรยานยนต์เสียบติดคาใต้ท้องรถ และพบคนขับรถเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

 

 ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า หลังเลิกเรียน นายสุเมธได้ขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้านที่ตำบลบ้านยางท่ามกลางความมืดด้วยความเร็ว พอถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีรถยกหกล้อไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และไม่ได้เปิดสัญญาณไฟไว้ จอดอยู่ข้างถนนจึงได้พุ่งชนท้ายอย่างจัง จนหมวกกันน็อกแตกกระจายเกลื่อนเต็มพื้น ทำให้ศีรษะฟาดกับเหล็กท้ายรถจนเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุดังกล่าว


 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพนายสุเมธ ไปยังโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพื่อรอญาติมารับติดต่อขอรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนนายถาวร คนขับรถหกล้อ  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้สอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายฐานประมาทต่อไป


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...