ขี้เมาใจร้อน-แค้นเพื่อนไม่จ่ายพนันเล่นลิงชิงบอล ชักเหล็กแหลมแทงดับสยอง!

 

เวลา 06.00 น. วันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผกก.ปป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายทะเลาะวิวาท ก่อนใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดริมชายหาดพัทยา บริเวณปากซอย 8 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจ้งพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงใกล้เคียงกับที่ไว้สำหรับนั่งพัก ริมชายหาดพัทยา พบศพนายบุญมี อรุณสวัสดิ์ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 247 ม.7 ต.แสงสว่าง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ใส่เสื้อคอกลม สีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้น เจเจ ลายดอก นอนจมกองเลือด สภาพถูกของมีคมแทงเข้าที่กลางท้อง ไส้ทะลักออกมากอง เสียชีวิตคาที่ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ บริเวณที่สำหรับที่ไว้นั่งพัก มีขวดเบียร์ ที่ดื่มหมดแล้วตั้งเกลื่อน และเศษขวดเบียร์แตกเต็มพื้นทั่วบริเวณ จึงเก็บไว้เป็นลักฐาน

สอบสวน นายศราวุธ จันแก้ว อายุ 23 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตน ผู้ตาย และผู้ก่อเหตุ นั่งดื่มเบียร์อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ จากนั้นไม่นานผู้ตาย ก็ขอท้าเดิมพันเป็นเงินครั้งละ 20 บาท  กับตนและผู้ตาย ด้วยการเตะบอลแบบลิงชิงบอล ต่อมาผู้ตาย ได้ด่าทอกับผู้ก่อเหตุ ว่าทำไมถึงเล่นขี้โกง จึงทำให้ทั้งคู่ไม่พอใจ ตนจึงเข้าไปห้ามปราบ โดยจับแยก ก่อนผู้ตายจะเข้าไปตบศีรษะของผู้ก่อเหตุ ช่วงวินาทีนั้นประกอบกับความมึนเมาสุรา ทำให้ผู้ก่อเหตุชักเหล็กแหลม ออกมาจากตัว แล้วแทงเข้าที่กลางท้องผู้ตายจนเสียชีวิต หลังจากนั้นคนร้าย ก็วิ่งหลบหนีไปทางปากซอย 10 ชายหาดพัทยา ตนจึงวิ่งไล่ติดตามแต่ไม่ทัน จึงรีบวิ่งมาแจ้งตำรวจรับทราบดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากเล่นบอลพนันกันแล้วโกง ก่อนไม่พอใจชักเล็กแหลมแทงดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะส่งชุดสืบสวน ได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านแฟร์มิลี่มาร์ท ตรงข้ามกลับที่เกิดเหตุ เพราะทราบว่าก่อนเกิดเหตุคนแทง ได้เดินเข้ามาซื้อเบียร์ ไปดื่มกันกับผู้ตาย เพื่อเป็นเบาะแสข้อมูลในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนศพนายบุญมี อรุณสวัสดิ์ ส่งรพ.บางละมุง เก็บรักษา เพื่อรอญาติติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...