ตร.อึ้ง กะเทยถือยาบ้าขึ้นโรงพักขอให้จับ อยากเข้าคุกอยู่กินสามีคนที่ 5

 

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 22 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า นายทิวา อรรคฮาต อายุ 29 ปี สาวประเภทสอง ชาว จ.ขอนแก่น เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ต.เศกสันต์ ฤาเวทย์  สวป.สภ.เมืองพัทยา โดยแจ้งว่าตนมียาบ้า 2 เม็ด แล้วก็หยิบเอายาบ้าเม็ดสีส้มห่อในพลาสติกใสห่อกระดาษฟรอยด์ให้ดู พร้อมทั้งแจ้งให้จับกุมตัวดำเนินคดี ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจงงไปตามๆ กัน นายทิวา ให้การต่ออีกว่า ตั้งแต่เล็กๆ ตนก็อยากเป็นผู้หญิง ทำให้ทางบ้านไม่พอใจ เมื่อเรียนจบก็ติดเพื่อนเสพยาบ้า ถูกจับคดีมียาบ้าในครอบครองและนำเข้ายาบ้า ติดคุก 7 เดือนในเรือนจำหนองปลาไหล จนทำให้ตนนั้นไปรู้จักกับนายหม่อง ผู้ต้องขังในเรือนจำ และคบหาเป็นแฟนกันมาตลอด โดยนายหม่องเป็นผู้ที่คอยดูแลตนและเอาใจใส่ตนขณะที่อยู่ในเรือนจำเป็นอย่างดี

 

 นายทิวา ให้การอีกว่า เมื่อพ้นโทษออกมาก็ไม่ค่อยมีงานทำจึงเกิดความเหงา เลยคิดอยากกลับเข้าไปอยู่ในคุกเพื่อกกลับไปหาสามีในคุก ระบุมีความสุขกว่าอยู่นอกคุก ที่ผ่านมามีสามีมา 4 คน แต่ก็ไม่มีใครจริงใจ แต่มีสามีในคุกเป็นคนที่ 5 ได้อยู่ด้วยกันตลอด

 

 ด้านพ.ต.ต.เศกสันต์ เปิดเผยว่า ตามกฎหมายก็ต้องจับกุมดำเนินคดีเพราะผู้ต้องหามียาบ้าในครอบครอง เท่าที่สอบถามพูดคุยกับผู้ต้องหา ทราบมาว่าเคยติดคุกที่เรือนจำหนองปลาไหลและมีสามีเป็นชายแท้อยู่ในคุก และต้องการที่จะเข้าไปหาสามีในเรือนจำหนองปลาไหล


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...