ขุดเจอเพิ่ม"ศพที่2" ถูกยิงหัว พ่อยืนยัน-ลูกชาย

เผยจำได้แม่นจากเสื้อผ้า คนงานแฉสุดโหดในไร่ เพื่อนโดนตัดหู-ซดพิษ! ตายสยองต่อหน้าต่อตา พตอ.เบี้ยวนัดให้ปากคำ

 


อีกศพ - ตร.ขุดพบโครงกระดูกศพที่ 2 ในไร่ของพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ จ.เพชรบุรี ขณะที่นายสว่าง นุ่มจุ้ย พ่อนายสามารถ หนุ่ม ที่ถูกอุ้มหายไปพร้อมภรรยาเมื่อ 3 ปีก่อน ระบุ จำเสื้อที่อยู่กับศพได้ว่าเป็นของลูก

ขุดเจอเพิ่มอีกศพในไร่"พ.ต.อ." ฝังห่างจากจุดแรกประมาณ 200 เมตร เหลือแต่โครงกระดูกเช่นกันแต่มีเสื้อผ้าบางส่วนและพบรอยถูกยิงเข้าศีรษะ พ่อของ 2 ผัวเมียที่หายตัวไปชี้ยืนยันจำได้ว่าเป็นเสื้อผ้าของลูกชาย เตรียมลุยขุดเพิ่มอีกหลายจุด ด้าน "พ.ต.อ." เบี้ยวให้ปากคำอ้างหาเอกสารปืนยังไม่ครบ ตร.ตามพบคนงานชาวพม่าที่อาศัยในไร่มานานถึง 18 ปี ซึ่งพิการแขนขาด ระบุในไร่เกิดเหตุรุนแรงหลายครั้ง แม้ แต่ตัวเองก็ถูกทำร้ายจนแขนขาด แฉอีกลงมือฝังคนงานที่ถูกทำร้ายเสียชีวิต 2 ศพด้วย "เฉลิม" เผยตอนนี้พ.ต.อ.เป็นแค่ผู้ต้องสงสัยอย่าเพิ่งสรุป แต่เบื้องต้นสั่งห้ามออกนอกประเทศ ขณะที่ร.พ. ตำรวจ ต้นสังกัดตั้งกก.สอบสวนแล้ว



ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 21 ก.ย. บรรดาญาติและเพื่อนๆ ของนายสามารถและน.ส.อรษา ประมาณ 20 คน เดินทางมายังสภ. ท่าไม้รวก เพื่อติดตามดูการสอบปากคำพ.ต.อ.นพ. สุพัฒน์ ตามที่ตำรวจนัดหมายให้มาพบ โดยพ.ต.อ.พิชัย ปกป้อง ผกก.สภ.ท่าไม้รวก เตรียมพนักงานสอบสวนไว้รอสอบปากคำ แต่เมื่อถึงเวลานัดไม่ได้เดินทางมา ขณะที่พ.ต.อ.พิชัยแจ้งว่าพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ขอเลื่อนออกไปโดยไม่มีกำหนด อ้างว่าต้องรวบรวมหลักฐานเกี่ยวกับการถือครองอาวุธปืน ส่วนเรื่องที่จะสอบสวนเป็นเรื่องการครอบครองอาวุธปืน รวมถึงเรื่องที่พบโครงกระดูกในไร่ด้วย



นางสุธิสา วงษ์สิงห์ อายุ 37 ปี พี่สาวน.ส.อรษา กล่าวว่าอยากมาฟังคำให้การของพ.ต.อ.นพ. สุพัฒน์ว่าจะเป็นอย่างไร และตั้งใจจะถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับน้องสาว แต่เมื่อไม่มาให้ปากคำก็ยิ่งทำให้สงสัยในตัวพ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ซึ่งตอนนี้หวังเพียงแค่อยากรู้ว่าน้องสาวอยู่ไหน ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีชีวิตอยู่ก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้พาน้องสาว กลับบ้านเท่านั้นก็พอใจแล้ว ส่วนเรื่องคดีความ นั้นก็ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ว่าจะดำเนินการอย่างไร แต่อยากให้เกิดความยุติธรรมขึ้นในคดีนี้ด้วย



ต่อมาพ.ต.ต.วรณัน ศรีล้ำ ผู้อำนวยการศูนย์บริหารคดีพิเศษ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ในฐานะคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าวพร้อมคณะลงพื้นที่เก็บข้อมูล หลังจากญาติผู้เสียหายเข้าร้องเรียนต่อนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไอ เพื่อนำข้อมูลเสนอต่อ กรรมการคดีพิเศษที่มีร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรีเป็นประธาน ว่าจะสามารถรับเรื่องเป็นคดีพิเศษได้หรือไม่

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...