ชาวบ้านปทุมฯ เจอรอยเลือดเปรอะกระเซ็นตามถนน-บ้านเรือน ลือหึ่งผีกระสืออาละวาด

วันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีชาวบ้านหมู่ที่ 5 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พบเห็นรอยหยดเลือดตามถนนเลียบริมคลองระยะทาง 2 ก.ม.และตามบ้านเรือนอีก 19 หลังคาเรือน จึงไปตรวจสอบ พบว่าถนนทางปูนระยะทาง 2 ก.ม.มีรอยเลือดหยดเป็นทางเข้าไปหน้าบ้านตรงหน้าประตู หน้าต่าง และหากจะไปหยุดตรงจุดไหนจะมีรอยหยดเลือดหยดหรือรอยกระเซ็นเต็มฝาผนังบ้าน บางบ้านที่ตู้เย็น บางบ้านที่ประตูบ้าน บางบ้านที่เครื่องชักผ้า ทำให้ชาวบ้านลือกันว่าเป็นผีกระสือ ออกหากินในเวลาค่ำคืน

ด้านนางสาวสุดาภรณ์  คันศร เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสถานีตำบลหน้าไม้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้มาตรวจสอบว่าเป็นเลือดอะไร ทำให้เจ้าหน้าที่พร้อมทีมงานออกมาสำรวจพร้อมถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่สามารถระบุว่าเป็นเลือดอะไร ซึ่งเลือดที่หยดลงพื้นมีสีแดงคล้ายเลือดคน และที่บ้านของนางกมลวรรณ โตนาม อายุ 30 ปี ซึ่งกำลังท้องอยู่ 6 เดือน ได้ตื่นขึ้นมาเปิดประตูบ้านพบว่ามีเลือดหยดเต็มหน้าประตูบ้านและที่หน้าต่างด้วย จึงไม่รู้ว่าเป็นเลือดอะไรเพราะที่บ้านไม่มีสัตว์เลี้ยงเลยจึงแจ้งนางมาลัย กันเจียก สมาชิก อบต.หน้าไม้ให้มาตรวจสอบ 

เมื่อตรวจสอบพบว่าทางเดินหน้าบ้านก็มีรอยหยดเลือดหยดเป็นทางยาว และตรวจสอบพบว่ามีรอยหยดเลือดตั้งแต่ริมคลองหน้าไม้ไปถึงซอยลาดหญ้ามีระยะทาง 2 กม.มีรอยหยดเลือดตลอดทาง และเมื่อสำรวจตามบ้านเรือนที่อยู่แนวถนนในซอยเดียวกันพบว่ามีรอยหยดเลือดเข้าไปที่บ้านทุกหลังคาเรือน ชาวบ้านบางคนลือกันว่าเป็นผีกระสือ บางคนบอกว่าน่าจะเป็นสัตว์ที่ได้รับบาดเจ็บวิ่งมาตามทางเพื่อจะเข้าบ้านชาวบ้านแต่เข้าไม่ได้จึงได้วิ่งเข้าบ้านหลายหลังดังกล่าวแต่เมื่อตรวจสอบสัตว์เลี้ยงทุกบ้านไม่พบว่ามีสัตว์เลี้ยงมีบาดแผลเลือดไหลออกเลย จึงไม่รู้ว่าเป็นรอยเลือดที่มาจากเหตุใด

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...