ยิงกรอกปากเบี้ยวจ่ายเงินยาบ้า

 

วันนี้(20 ก.ย.) พ.ต.ท.ไพฑูรย์  ตั้งความเพียร พงส. (สบ 2) สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุยิงกัน ภายในห้องพักเช่า เลขที่ 51/16 หมู่ 2 ต.ทางเกวียน อ.แกลง รีบไปตรวจสอบ พบว่าภายในห้องพักมีกองเลือด  ฟัน และเหงือก กระจายเกลื่อนห้อง  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีได้นำส่งรักษาตัวรพ.แกลงไปก่อนหน้าทราบชื่อ นายสีนิล จันทสิทธิ์ อายุ 34 ปี  ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
             

จากการสอบสวนทราบว่า นายสีนิล  มาเช่าห้องพักอยู่อาศัย มีพฤติกรรมค้ายาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่น นักเรียนในพื้นที่ ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เห็นผู้ก่อเหตุขี่จยย. ฝ่าสายฝนมาจอดหน้าห้องแล้วเรียกนายสีนิล มาเปิดห้อง ก่อนหายตัวเงียบเข้าไปในห้องได้สักครู่  สักพักได้ยินว่ามีปากเสียงโต้เถียงกัน  ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด  ภายหลังเห็นคนก่อเหตุวิ่งออกมาจากห้องอย่างรวดเร็ว  รูปร่างสูง คล้ายลูกครึ่ง ทำงานอยู่ในคาราโอเกะไม่มีเชื่อริมถนนสาย แกลง-วังจันทร์ จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไร่ติดตาม แต่ไม่พบตัว  แต่มีคนเห็นว่าได้ขี่จยย. หนีเข้าไปในบ่อเลี้ยงปลาในเขต อ.ประแสร์ จ.ระยอง จึงได้ติดตามไปจับกุมตัวทราบชื่อนายสงกรานต์ จันทวงษ์ อายุ 33 ปี พนักงานคาราโอเกะ ได้พร้อมกับอาวุธปืน ลูกซองสั้น พร้อมปลอกกระสุน เบอร์ 20 ที่ยิงแล้วคาอยู่ในรังเพลิง  1 นัด
                

จากการสอบสวน นายสงกรานต์ ให้การรับสารภาพว่าแป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ยิงนายสีนิล จริง เพราะได้รับทำหน้าที่ทวงหนี้ยาบ้าให้กับเพื่อนที่เป็นเอเย่นค้ายาบ้ารายใหญ่ในระยอง  โดยได้ค่าทวงหนี้เป็นยาบ้าให้เสพ และได้เงินนิดหน่อยในการซื้ออาหารทานประทังชีวิตให้รอดไปวัน ๆ ล่าสุดได้รับงานมาทวงหนี้ นายสีนิล ทั้งหมดเกือบ 2 หมื่นบาท จึงได้ขี่รถจยย.มาทวงหนี้ แต่ปรากฎว่า นายสีนิล ไม่มีเงินจ่ายค่ายาบ้าที่รับมาจำหน่าย ทั้งที่ได้ให้โอกาสมาแล้วหลายครั้ง  จึงได้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น และเห็นว่านายสีนิล มีปืนลูกซองสั้นอยู่ จึงได้แย่งปืนมาจ่อที่หน้า แต่เนื่องจากไกปืนอ่อนมากเลยลั่นถูกปากเหงือก ฟัน กระจายหลุดไปหมดปาก เบื้ืองต้นควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี.
                    

20 ก.ย. 55 เวลา 10:46 1,768 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...