ทุบกระจกเบนซ์หรูกลางห้างดังพัทยา ฉกไอแพด-เงินสดเกลี้ยง

 

 เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ พนักงานสอบสวน (สบ2) สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์เก๋งผู้เสียหาย แล้วขโมยทรัพย์สินไป บริเวณลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า เทสโก้ โลตัส สาขาพัทยาใต้ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจ รุดไปตรวจสอบ

 

 ที่เกิดเหตุลานจอดรถโซน ซี 5 บริเวณช่องแรก พบนางสัมพันธ์ แตงอ่อน อายุ 51 ปี และลูก 2 คน ยืนดูสภาพรถยนต์เก๋งหรู ยี่ห้อเบนซ์ ซี 180 สีขาว หมายเลขทะเบียน 6392 กรุงเทพมหานคร ที่กระจกเบาะหลังฝั่งขวา ถูกคนร้ายทุบเป็นรูโหว่ และเศษกระจกแตกละเอียดเต็มพื้น ตรวจสอบทรัพย์สิน มี ไอแพด 1 เครื่อง และเงินสด 5 พันบาท ซึ่งวางไว้ตรงคอนโซลกลาง สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

 

 สอบสวนนางสัมพันธ์ ให้การว่า ตนเองประกอบธุรกิจเปิดร้านขายของชำ อยู่ย่านชายหาดจอมเทียน และหลังจากไปรับลูกชายที่โรงเรียน ก็พากันที่ห้างเทสโก้ โลตัส และจอดรถไว้เวลาช่วง 5 โมงเย็น ก่อนจะใช้เวลา 30 นาที เดินช้อปปิ้งจนเสร็จ ตนจึงสั่งให้ลูกสาวและลูกชาย เอาของมาเก็บที่รถ ก่อนที่ลูกทั้ง 2 จะวิ่งมาบอกว่ารถถูกทุบกระจก จึงมาตรวจสอบ ก่อนแจ้งตำรวจทันที

 

 หลังสอบสวน และตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว พบว่าทางห้างสรรพสินค้า กล้องวงจรปิด ไม่สามารถจับภาพขณะก่อเหตุไว้ได้ ซึ่งที่ลานจอดรถที่ผู้เสียหายไปจอดอยู่ห่างกันมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงถ่ายรูปไว้ พร้อมกับลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งข้อมูลให้ฝ่ายชุดสืบสวนออกลงพื้นที่หาข่าว เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...