สยองมือปืนล็อกเมียขึ้นบ้าน เปิดมุ้งรัวยิงผัวดับคาเตียง ก่อนปิดปากสาวตายตาม

 

 เมื่อเวลา 03.20 น. วันที่ 19 ก.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.ท.นพสิทธิ์ เต็มองค์หล้า สารวัตรเวร สภ.ลานสัก จ.อุทัยธานี รับแจ้งทางโทรศัพท์จากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 บ้านท่ามะนาว ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ว่านายบุญเชิด ชิตตยุ์ อายุ 48 ปี น.ส.นุช บัวนาค อายุ 35 ปี อยู่ ซ.ยาสูบ 2 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพ สองสามีภรรยาถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนบ้าน ในหมู่ 1 บ้านท่ามะนาว ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ติดถนนสายท่ามะนาว-บ้านโปร่งสามสิบ ให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้สองชั้น บนบ้านหน้าประตูเข้าห้องนอน พบศพหญิงนอนหงายทราบชื่อผู้ตาย น.ส.นุช ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่กกหูซ้ายทะลุ และโคนขาซ้าย รวม 2 นัด มีเลือดไหลกองอยู่ปลายเท้า บนเตียงนอนพบศพชายนอนหงายอยู่ในมุ้ง ทราบชื่อนายบุญเชิด เจ้าของบ้านถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม.เช่นกันเข้าที่ท้ายทอย ใต้ราวนมทะลุ และโคนขาซ้าย อีก 1 นัดทะลุ รวม 3 นัด เลือดไหลนองเต็มที่นอน ในมือด้านขวาของผู้ตายได้กำอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ลูกปืนขัดลำคารังเพลิงอยู่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม ตก เกลื่อนพื้นบ้านจำนวน  5 ปลอก และที่พื้นบ้านพบมีรอยเลือดการลากผู้ตายที่พื้น

 

 จากการสอบถามนายไพฑูรย์ กสิกิจ ซึ่งเป็นญาติกับผู้ตาย และมีบ้านอยู่ตรงข้ามทราบว่า ช่วงที่เกิดเหตุกลางดึกนั้น ตนได้ยินเสียงเหมือนปืนดังขึ้นที่ละนัดเสียงดัง ปุกๆ เป็นระยะ และมีเสียงผู้หญิงร้องออกมาเป็นระยะ ทิ้งระยะเวลาประมาณ 10 นาที หลังจากนั้นนัดสุดท้ายได้ยินและมีเสียงผู้หญิงร้องออกมาแล้วก็เงียบไป ประมาณ 2 นาที จากนั้นตนได้ยินเสียงรถเก๋งคันหนึ่งวิ่งออกมาจากหน้าบ้านผู้ตายหายไปกับความมืด เมื่อไปตามผู้ใหญ่บ้านให้มาดู พบ 2 สามีภรรยาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

 

 จากการสอบสวนนายกฤษณะ ทะสะภาค อายุ 26 ปี อยู่หมู่ 1 บ้านท่ามะนาว ต.ระบำ อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ซึ่งเป็นหลานของนายบุญเชิด ผู้ตาย และใกล้ชิตกับผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี และมีธุรกิจห้องแถวให้เช่าอยู่ที่ ซ.ยาสูบ จำนวน 20 ห้อง โดยมีหุ้นส่วนอยู่กับน้องชายต่างบิดากัน ทราบชื่อเล่นว่านายโจ๋ เป็นผู้คุมอยู่ที่บางขวาง ผู้ตายกลับมาอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ได้ประมาณ 6 ปี และลงเล่นการเมือง สมัครเป็นสมาชิก อบต.ระบำ ได้มา 1 สมัย และกำลังเป็นผู้สมัครสมาชิก อบต.ระบำ ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 7 ต.ค.55 และมีรถตู้รถเก๋งไว้บริการชาวบ้านที่เดือดร้อน และในช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุนั้น ผู้สมัคร สมาชิก อบต. ทั้ง 3 คน ก็มามานั่งคุยกัน โดยไม่มีการแตกแยกในการหาเสียง ส่วนธุรกิจบ้านเช่าในกรุงเทพฯ ของผู้ตาย ตนจะไปกับผู้ตายตลอด เกี่ยวกับเรื่องเก็บเงินค่าเช่าตึก ซึ่งช่วงหลังทราบว่าผู้ตายและภรรยา มีปัญหากับนายโจ๋ น้องชายเกี่ยวกับเรื่องผลประโยชน์ตึกเช่า และมีการฟ้องร้องกันอยู่

 

 ผู้ตายยังมีน้องสาวชื่อ ซึ่งรักกันมาก เมื่อประมาณ 2 อาทิตย์ ที่แล้วทราบ น.ส.หนึ่งฤทัย ได้นำอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. มาให้ผู้ตายเพื่อป้องกันตัว จนผู้ตายและภรรยามาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

 

 ด้านพ.ต.อ.ปนิฐาน ขวัญเมือง ผกก.สภ.ลานสัก กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่า มือปืนน่าจะเป็นคนรู้จักกัน เนื่องจากมีการเรียกผู้ตายลงไปเปิดประตูข้างบ้าน หลังจากนั้น น.ส.นุช ก็ลงไปเปิดประตู คนร้ายน่าจะล็อก น.ส.นุช  ไปบนบ้านที่นายบุญเชิด นอนอยู่บนเตียงภายในห้อง หลังจากนั้นมือปืนได้เปิดมุ้งที่นายบุญเชิดนอน และกระหน่ำยิงที่ละนัด หลังจากนั้นก็ปิดปาก น.ส.นุช ภรรยา


 เบื้องตนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น เกี่ยวกับเรื่องตึกแถวของผู้ตายในกรุงเทพฯ เรื่องผลประโยชน์ และการเมืองที่ผู้ตายลงสมัครเป็นสมาชิก อบต. ซึ่งทราบว่าผู้ตายมาอันดับหนึ่ง แซงคู่แข่งอีก 2 คน 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...