จับตะขาบกินแกล้มเหล้าขาว-เกิดอาเจียนนอนฟุบตายคาแคร่ไม้

 

 

 

 

 

 หนุ่มขอนแก่นจับตะขาบกินแกล้มเหล้าขาว-

เกิดอาเจียนนอนฟุบตายคาแคร่ไม้

 

 



หนุ่มขอนแก่นจับตะขาบกินแกล้มเหล้าขาว-เกิดอาเจียนนอนฟุบตายคาแคร่ไม้

ร.ต.อ.สุพัฒนชัย นภาสกุล พงส.สบ.3 สภ.ย่อยบ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่ามีคนกินตะขาบสดๆ นอนตายอยู่บนแคร่ไม้ของบ้านเลขที่ 595/ 3 ด้านหลังโรงเรียนบ้านคำไฮหัวทุ่งประชาบำรุง หมู่ 23 ถ.ศรีจันทร์ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศ 
 
 ไปถึงพบว่า สถานที่เกิดเหตุเป็นห้องอาหารแห่งหนึ่ง ด้านหลังเป็นสวนที่มีหญ้าขึ้นปกคลุมจำนวนมาก และมีแคร่ไม้อยู่ใต้ต้นไม้หนึ่งตัว พบนายวรรณเสด็จ กองกุล อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30 / 2 หมู่ 6 บ้านคำไฮหัวทุ่ง ต.บ้านเป็ด นอนเสียชีวิตโดยสวมใส่กางเกงขาสั้นสีลาย เสื้อยืดสีครีม ตามร่างกายเขียวช้ำ มีรอยเลือดขึ้นเป็นจ้ำ ใบหน้าเขียวจนออกเป็นสีดำ
 
 จากการสอบถามนายสมาน ทะวิลา อายุ 57 ปี เจ้าของร้านอาหารดังกล่าว บอกว่า เมื่อช่วงเช้าเห็นนายวรรณเสด็จ กินเหล้าขาวกับเพื่อนชื่อนายชัย ที่มีกระต็อบสร้างติดกับร้านอาหาร ต่อมานายวรรณเสด็จ ผู้ตาย เหลือบไปเห็นตะขาบตัวขนาดเท่านิ้วหัวแม่มือคลานอยู่ตรงหน้านายชัย จึงไล่จับและถูกตะขาบกัดเข้าที่นิ้วหัวแม่มือด้านซ้าย ผู้ตายจึงจับตะขาบเด็ดหัวและหางและให้นายชัยไปเอาน้ำมา 1 ขัน จับตะขาบล้างน้ำและใส่ปากเคี้ยวกินแบบสดๆ  เวลาห่างไปประมาณ 20 นาที นายวรรณเสด็จมีอาการเวียนศีรษะ แล้วอาเจียนออกมา มีแต่น้ำเหล้าขาวส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง แล้วนายวรรณเสด็จก็นอนฟุบอยู่บนพื้นหญ้า เพื่อนเห็นอาการไม่ดีจึงได้ช่วยนำร่างขึ้นมานอนบนแคร่ไม้ แล้วนายชัยก็ทำงานตัดหญ้าต่อ เวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง จึงพบว่านายวรรณเสด็จ เสียชีวิตแล้ว
 
 เจ้าหน้าที่ได้มอบศพนายวรรณเสด็จ ให้กับมูลนิธิขอนแก่นสามัคคีอุทิศนำศพไปผ่าพิสูจน์การตายที่ รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงว่าเกิดขึ้นจากพิษตะขาบที่กินเข้าไปหรือไม่ หรือมีสาเหตุจากอย่างอื่นทำให้ถึงแก่ความตาย ต่อไป
 
Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...