เกจิดังทำนาย อภิสิทธิ์ นั่งนายกฯอีกครั้ง

 

 

 

 

 

เกจิดังทำนาย อภิสิทธิ์ นั่งนายกฯอีกครั้ง

 

 


    "พ่อท่านเอื้อม”เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำปากพนังทำนาย”มาร์ค” รีเทิร์นนายกฯ แน่นอน และหลุดพ้นจากข้อกล่าวหา ขณะที่ลงพื้นที่นครศรีฯมาร์ค ร่วมเตะบอลโต๊ะเล็กด้วย

วันนี้ (16 ก.ย.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้นำฝ่ายค้าน ได้เดินทางลงพื้นที่นครศรีธรรมราช เป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีมหาพุทธาภิเษกวัตถุมงคล พ่อท่านเอื้อม กตปุญโญ พระเถราจารย์แห่งภาคใต้ในวัย 108 ปี ที่วัดสุวรรณจัตตุพลปันนาราม หรือวัดบางเนียน หมู่ 4 ต.แม่เจ้าอยู่หัว อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ท่ามกลางประชาชนที่มารอต้อนรับจำนวนมาก  

สำหรับพ่อท่านเอื้อม กตปุญโญ เป็นพระเกจิชื่อดังของภาคใต้ ท ได้ปรารภกับบรรดาศิษยานุศิษย์ว่า  ก่อนที่จะละสังขารอยากจะสร้างเจดีย์วัดบางเนียนให้แล้วเสร็จเสียก่อนและอยากพบนายอภิสิทธิ์ ซึ่งพ่อท่านเอื้อม ได้ทำนายว่านายอภิสิทธิ์ จะกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง และจะพ้นข้อกล่าวหาในทุก ๆ คดี

ในช่วงเย็นนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เดินทางไปเป็นประธานพิธีเปิดการแข่งขันฟุตซอลเดือนสิบ “เทพไทคัพ” ครั้งที่ 8 ณ.ลานคนเมือง เทศบาลนคร นครศรีธรรมราช และลงแข่งขันฟุตซอลคู่พิเศษระหว่างทีมพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งมีนายอภิสิทธิ์ เป็นหัวหน้าทีมกับทีมรวมนครศรีธรรมราช โดยมี ผศ.เชวน์วัศ  เสนพงศ์ นายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช ให้การต้อนรับท่ามกลางประชาชนที่มาชมและเชียร์จำนวนหลายร้อยคน.

 

Credit: http://www.babnee.com/index.php
17 ก.ย. 55 เวลา 13:33 2,010 7 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...