ลักรถคนขายหวยกวาดเงินไปเกือบ 4 แสน

 

วันนี้ (16 ก.ย.) ร.ต.อ.วรวุฒิ เบญจาธิกุล พงส.(สบ1) สน.โชคชัยรับแจ้งเหตุรถหายบริเวณปากซอยลาดพร้าว-วังหิน 82 ถนนลาดพร้าว-วังหิน แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณฟุตบาธหน้าปั๊มเชลล์ ใกล้กับร้านซ้งโภชนา พบนายสมจิตร บารมี อายุ 49 ปี บ้านเลขที่123 อ.ภูหลวง จ.เลย อาชีพขายล็อตเตอรี่ เจ้าของรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บจ2309 เลย ซึ่งถูกขโมยไป ได้ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตระหนกตกใจ


นายสมจิตรเปิดเผยว่า ตนขายล็อตเตอรี่มากว่า 10 ปี โดยพักอาศัอยู่ย่านลาดพร้าว101 ปกติจะตระเวนขายล็อตเตอรี่ตอนกลางคืน โดยขายในย่านลาดพร้าว-วังหินเป็นประจำกว่า 8 ปีแล้ว วันนี้ได้ขับรถมาจอดหน้าปั๊มน้ำมันเชลล์เพื่อนำล็อตเตอรี่เข้าไปขายในร้านข้าวต้มซ้งโภชนา ตอนเวลา 03.00 น. เมื่อขายเสร็จกินเวลาเพียง 25 นาที เมื่อเดินออกจากร้านจะมาขึ้นรถเพื่อไปขายที่อื่นต่อ ปรากฏว่ารถหายไปแล้ว ซึ่งภายในรถมีเงินสดจากการขายล็อตเตอรี่ของตนและของเพื่อน ๆ ฝากไว้ทั้งหมด 387,000 บาท โดยใส่ถุงผ้ามัดไว้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ยังมีล็อตเตอรี่ที่ยังไม่ได้ขายอีก 100 ใบวางอยู่ตรงเกียร์ มูลค่า 10,000 บาท และเอกสารประจำตัว รวมมูลค่าทรัพย์สินที่หายเกือบ 4 แสนบาท


นายสมจิตรยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่นและทะเบียน จอดอยู่ข้างรถตน แต่เมื่อออกมาอีกทีก็ไม่เห็นรถแล้ว ตนยืนยันว่าตอนเอารถมาจอด ได้ล็อกรถเป็นอย่างดีและไม่คาดว่าจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวขึ้นกับตน อีกทั้งช่วงเกิดเหตุก็ไม่มีพยานหรือใครเห็นเหตุการณ์ผิดสังเกตแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุเพื่อสกัดจับรถคันดังกล่าวแล้ว และจะสอบปากคำนายสมจิตรโดยละเอียดอีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

16 ก.ย. 55 เวลา 10:29 1,568 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...