คำให้การฆาตกรต่อเนื่อง ฆ่าข่มขืน ด.ญ.

"หากไม่ถูกจับในครั้งนี้ ผมก็คงทำอีกเรื่อยๆ เพราะว่าดวงอยู่กับเรื่องนี้ ผมไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้เลย ตอนจุดสุดยอด มือทั้งสองข้างจะต้องไปกดที่ลำคอของเหยื่ออย่างแรง ยิ่งดิ้นก็ยิ่งกดหนักขึ้น ผมทำแบบนี้กับเหยื่อทุกราย"



แล้วในที่สุด ผู้ก่อคดีฆ่าข่มขืนจนได้ฉายา "ฆาตกรต่อเนื่อง" ก็จนมุมตำรวจเมืองอุตรดิตถ์จนได้ หลังจากที่มันก่อเหตุกับเด็กผู้หญิงมาแล้วหลายราย สร้างความหวาดผวาไปทั่วเมือง!!

นายสิทธิเดช หรือ "ออฟ" คำเฉย อายุ 26 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 13/12 ถนนอินใจมี ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหารายนี้ มีพฤติกรรมกระทำกับเด็กสาว วัยเพียง 9-12 ปี ไม่เว้นแม้กระทั่งคนรู้จัก ยังอุตส่าห์วาง แผนเข้าไปฆ่าข่มขืนหนูน้อยจนได้

แต่แล้วไอ้ออฟก็หนีกฎหมายไปไม่พ้น เมื่อไปลงมือกับเหยื่อรายที่ 3 ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ถึงในบ้านอย่างไม่เกรงกลัวใคร สุดท้ายกรรมจึงตามทัน เพราะถูกพ่อแม่เด็กและชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ กระชากหน้ากากฆาตกรต่อเนื่องในที่สุด

พฤติกรรมของ "ไอ้ออฟ" ถูกเปิดเผยตอนเที่ยงคืนวันที่ 13 ก.ค.เมื่อลักลอบเข้าไปในบ้านของ ด.ญ.อ้อ  อายุ 12 ปี บีบคอเหยื่อจนสลบ ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเรา จนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง แต่ต่อมาเหยื่อได้สติ จึงตะโกนร้องให้พ่อแม่ที่พักอยู่ในบ้านช่วยกันจับตัวไอ้ออฟ

หลังเกิดเหตุคนเป็นพ่อแม่รีบนำร่างน้องอ้อ ผู้เคราะห์ร้ายส่ง ร.พ.อุตรดิตถ์ ในสภาพมีเลือดออกจากนัยน์ตาและจมูก เพราะถูกทำร้ายจนเส้นโลหิตฝอยแตก แพทย์ต้องรีบให้การช่วยเหลือทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ

คดีนี้เป็นคดีใหญ่ สว.กลุ่มงานสืบสวนฯ ภ.จว.อุตรดิตถ์ ออกไล่ล่า  หลังจากนั้น 1 วัน ก็ตามจับได้ภายในห้องเช่ากลางเมืองอุตรดิตถ์ พร้อมยึดของกลางรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ในวันก่อเหตุ ค้นในห้องนอน พบแผ่นซีดีลามกข่มขืนเด็กอีกกว่า 200 แผ่น และหนังสือลามกอีกเป็นจำนวนมาก

เมื่อตำรวจนำข้อมูลในมือถือมาตรวจสอบ พบคลิปวิดีโอร่วมเพศกับแฟนสาว ซึ่งกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง มีความยาวเกือบ 20 นาที บันทึกไว้ด้วย

ไอ้ออฟ ให้การรับสารภาพว่า ไปเจอน้องอ้อที่ร้านอินเทอร์เน็ตในตัวเมืองอุตรดิตถ์แล้วเกิดชอบ จากนั้นจึงขับรถประกบตามจนถึงบ้าน เฝ้าติดตามพฤติกรรมเหยื่อ จนพลบค่ำถึงเวลาเข้านอน พอสบโอกาสจึงจอดรถไว้ข้างบ้านนำเก้าอี้ไม้วางต่อตัวปีนกระโดดขึ้นหน้าต่าง แล้วมุดมุ้งเข้าไปข่มขืน โดยใช้ผ้าขนหนูปิดปากจมูก ไม่ให้เหยื่อส่งเสียงร้องและหายใจ รวมทั้งบีบคออย่างแรงจนเหยื่อหมดสติไป และลงมือข่มขืน 2 ครั้ง จนกระทั่งเหยื่อได้สติ ตะโกนร้องเรียกให้พ่อและแม่ช่วยจึงรีบกระโดดหนีออกทางหน้าต่างขับมอเตอร์ไซค์หนีไปจนกระทั่งถูกจับกุม

การได้ตัวไอ้ออฟครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไม่ลังเลที่จะขยายผลไปถึงคดีฆ่าข่มขืน ด.ญ.ปิ่น  อายุ 9 ขวบ ซึ่งถูกคนร้ายฆ่าข่มขืน เมื่อวันที่1 ส.ค. ปี 51 และคดีฆ่าข่มขืน ด.ญ.ปลา  อายุ 11 ขวบ โดนฆ่าข่มขืนเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายลงมือในลักษณะเดียวกัน คือบุกเข้าไปถึงบ้านแล้วก่อเหตุข่มขืนฆ่า พฤติกรรมตรงกับไอ้ออฟเหมือนถอดแบบมา!!?

ตำรวจกดดันอย่างหนัก สุดท้ายฆาตกรหื่นก็ยอมเปิดปากว่าเป็นคนลงมือเองทั้งหมด ก่อนที่จะมาลงมือกับ ด.ญ.อ้อ เป็นเหยื่อรายล่าสุด แต่ไม่สำเร็จเพราะพ่อแม่เด็กตื่นขึ้นมา มิเช่นนั้นน้องอ้ออาจกลายเป็นศพที่ 3!?!

ไอ้ออฟให้การอย่างไม่สะทกสะท้านถึงเหยื่อรายก่อนหน้านี้ว่า ในรายของน้องปิ่นนั้น ตนเองรู้จักกับพ่อเด็กเป็นอย่างดี เมื่อเจอเหยื่อก็เกิดความต้องการทางเพศ จึงวางแผนติดตามดูพฤติกรรมของเด็กและคนในบ้าน จนทราบว่าอาศัยอยู่ด้วยกัน 3 พ่อแม่ลูก และมีสุนัขอีก 3 ตัว จึงฉวยจังหวะไม่มีคนอยู่ แวะนำอาหารมาให้สุนัข เพื่อให้เกิดความคุ้นเคย เพื่อสุนัขจะได้ไม่เห่าเวลาเข้ามาลงมือ พอสบโอกาสก็ขี่รถมากลางดึกปีนเข้าไปในห้องเหยื่อใช้ผ้าขนหนูปิดปากและจมูก เมื่อเหยื่อแน่นิ่งแล้วจึงข่มขืน

ส่วนรายของน้องปลา ไอ้ออฟเป็นเพื่อนกับอาเด็ก เจอครั้งแรกตอนเด็กมาเยี่ยมเพื่อนที่ไม่สบาย ตกดึกก็บุกไปลงมือที่บ้านเนื่องจากคุ้นเคยอยู่แล้ว โดยใช้วิธีการเดียวกัน ทั้งยังให้การอีกว่า ทุกครั้งที่ลงมือจะใช้วาสลีนทานิ้วมือเพื่อป้องกันรอยนิ้วมือติดในที่เกิดเหตุ หลังลงมือแล้วก็กลับไปอยู่บ้านทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่รายสุดท้ายพลาดเลยถูกจับได้

"หากไม่ถูกจับในครั้งนี้ ผมก็คงทำอีกเรื่อยๆ เพราะว่าดวงอยู่กับเรื่องนี้ ผมไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้เลย ตอนจุดสุดยอด มือทั้งสองข้างจะต้องไปกดที่ลำคอของเหยื่ออย่างแรง ยิ่งดิ้นก็ยิ่งกดหนักขึ้น ผมทำแบบนี้กับเหยื่อทุกราย"

บุคลิกของคนร้ายรายนี้ เป็นคนเงียบขรึม รูปร่างหน้าตาดี แต่งตัว สะอาด รักสันโดษ เก็บตัวเงียบ ไม่ชอบคบเพื่อน และมีพฤติกรรมทางเพศค่อนข้างรุนแรง และหมกมุ่นเรื่องเพศมาช้านาน ระยะเวลาในการก่อคดี นับจากเหยื่อรายแรกมาจนถึงเหยื่อรายล่าสุด รวมระยะห่างกันประมาณ 6 เดือนเท่านั้น

ใครคิดว่าลูกหลานเคยตกเป็นเหยื่อคนร้าย ขอดูตัวได้ที่โรงพัก

Credit: มติชน
21 ก.ค. 52 เวลา 12:23 8,648 36 264
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...