อึ้ง! ประกวดนางงามจีน ต้องวัดระยะหัวนม

 

 

 

 

 

อึ้ง! ประกวดนางงามจีน ต้องวัดระยะหัวนม

 

 

 

เว็บไซต์เดลิเมล์รายงานข่าวการจัดประกวด นักศึกษามหาวิทยาลัยที่สวยที่สุดแห่งมณฑลหูเป่ย ของจีน ที่นอกจากต้องอาศัยทรวงทรงองค์เอวที่สวยงาม ยังต้องมีระยะห่างระหว่างหัวนมทั้ง 2 ข้างไม่ต่ำกว่า 20 เซนติเมตรด้วย

การประกวดครั้งนี้จัดขึ้นโดยเว็บไซต์แห่งหนึ่ง โดยผู้จัดงานระบุว่า กฎเกณฑ์การวัดระยะห่างหัวนมนั้นได้ระบุไว้แล้วในเว็บไซต์ แต่ก็ยังมีนักศึกษาให้ความสนใจเข้าประกวด เพื่อหวังได้รับรางวัลชนะเงินเป็นเงินรางวัล 10,000 หยวน

ด้านนักท่องอินเตอร์เน็ตในเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Sina Weibo ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เมื่อคิดว่าบรรดาสาวๆสมองตายเหล่านั้นใช้เวลาแต่ละวันทำอะไรบ้าง ก็ไม่แปลกที่เมืองจีนไม่สามารถผลิตนักศึกษาหัวกะทิได้อย่าง มหาวิทยาลัย Oxford ขณะที่นักท่องเน็ตอีกคน ประชดว่า อีกหน่อย การประกวดชายหนุ่มก็อาจต้องมีการวัดความยาวของอวัยวะเพศด้วยเป็นแน่

ในทางกลับกัน เวทีการประกวดในสหรัฐฯส่วนใหญ่ อย่างเช่น เวทีมิสอเมริกัน นั้นการตัดสินการประกวดด้วยรูปร่างภายนอกนั้นไม่ใช่เกณฑ์หลักอีกต่อไป การสวมใส่ชุดว่ายน้ำเพื่อการตัดสิน มีค่าเพียง 35 % เท่านั้น นอกนั้นต้องวัดจากระดับไหวพริบ ทัศนคติส่วนบุคคลและการตอบคำถามต่อหน้าคณะกรรมการ

 

Credit: http://www.babnee.com/index.php
11 ก.ย. 55 เวลา 14:13 7,320 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...