ย้อนอดีตยลโฉมนางเอกซุปตาร์ "แพนเค้ก" วัยใส

เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์สุดฮอตของช่อง 7 สี ต้องยกให้เธอคนนี้เลย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ กับผลงานมากมายที่โลดแล่นอยู่บนจอแก้ว ล่าสุดกับผลงาน ที่กระชากวัยสุดๆ กับการถ่ายแฟชั่น นิตยสารวัยรุ่น Candy Magazine (ISSUE 92) ฉบับเดือน กันยายน 2012 ที่ได้ย้อนวัยไปกับ เทรนด์แฟชั่น ผ้ายีนส์ ซึ่ง teen.mthai มีโอกาศทองตรงนี้คว้าตัวมาสัมภาษณ์ พร้อมโชว์ วิวัฒนาการ แพนเค้กสมัยเรียน มัธยม มาให้ยล
 

เรทติ้งพุ่ง! กับบท “สาวจี๊ด ปี๊ดแตก”  ในละครเรื่อง พริกกับเกลือ

สำหรับละครเรื่องล่าสุด เรื่องพริกกับเกลือ ฟีดแบคที่ได้รับจากละครเรื่องนี้ก็ชื่นใจค่ะ มีหลายคนถามนะคะว่าทำไมละครเรื่องนี้ต้องตะโกนตลอดเวลา ทำไมถึงอารมณ์ร้ายนิสัยเสียขนาดนี้นะ ก็เป็นบทบาทของตัวละครตัวนึงที่ได้รับ แต่ก็ชื่นใจและขอบคุณแฟนๆ ละครที่เข้าใจในคาแร็คเตอร์ ถือว่าเป็นบทที่เหนื่อยและต้องใช้พลังเยอะมาก แต่ก็สนุกค่ะ ขอฝากติดตามละครเรื่อง พริกกับเกลือ ทางช่อง 7 ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ด้วยนะคะ

บทบู๊ แอ็คชั่น อยากลองเล่นซักครั้ง!

สำหรับบทที่ยังไม่เคยเล่นหรืออยากลองก็คงจะเป็นบทบู๊ แอ็คชั่น อาจเป็นเพราะดูจากหน่วยก้านแพนแล้วแบบว่าอยู่เฉยๆ กรี๊ดๆ อาจจะดีกว่าก็ได้นะ^^’ แต่ส่วนตัวแพนก็ชอบบทบาทสไตล์แอ็คชั่นบู๊ๆ อยู่แล้ว ถ้ามีโอกาสนะคะ^^

ทำงานเยอะ  เวลาว่างก็มีเยอะนะคะ @_@

จริงๆ เวลาว่างก็มีเยอะเลยค่ะ อยู่ที่ว่าเราจะจัดสรรเวลามากน้อยแค่ไหน ส่วนตัวแพนก็พยายามทำทุกๆ อย่างให้ได้ในเวลาอันจำกัดของเรา คือเราเป็นคนทำอะไรหลายอย่างพร้อมๆ กันและก็ชอบทำอะไรแบบเร็วๆอยู่แล้วด้วย  พอทำอะไรเยอะๆ ในวันนึงก็เหมือนเป็นแรงผลักดันให้กับเรามากขึ้นไปด้วย เหนื่อยทีเดียวแล้วก็มีเวลาพักทีเดียวค่ะ

พูดถึง เทรด์แฟชั่น เซ็ท ยีนส์ กับแบรนด์ Leo nine

แฟชั่นวันนี้ก็เป็นคอนเซ็ปต์แบบชุดยีนส์ ซึ่งไม่ค่อยได้เห็นบ่อย คือต้องบอกเลยว่าเป็นเสื้อผ้าที่มีสไตล์ และก็เป็นแพทเทิลที่ดีทีเดียว พอใส่แล้วก็จะเข้ารูปเหมือนที่แพนใส่อยู่ และก็ชอบตรงที่มียางยืดที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันพอดีกับทุกสัดส่วนค่ะ ทั้งใส่สบาย ไม่อึดอัดด้วย และดีไซน์ก็เก๋ทันสมัยเข้ากับแฟชั่นปัจจุบันนี้มาก มีรูปแบบหลากหลายใส่ได้ไม่เบื่อจริงๆ ค่ะ สำหรับคนชอบแต่งยีนส์ เซ็ทนี้แพนว่า เป็นอะไรที่ใส่ชุดเดียวแล้วจบเลยค่ะ สวยแบบไม่ต้องเพิ่มเติมอะไร ^___^

ฝากติดตาม เทรนด์แฟชั่น เซ็ท นิตยสาร Candy

แพนเค้ก ขอฝากติดตามด้วยนะคะ สำหรับแฟชั่น Luxury Jeans Styleของนิตยสาร Candy ในเดือนกันยายนนี้ รับรองว่าแฟชั่นเซ็ทนี้จะต้องสวยถูกใจหลายๆคนแน่นอนค่ะ^^

แพนเค้กสมัยเรียน มัธยม – มหาวิทยาลัย

 

 

นิตยสารวัยรุ่น Candy Magazine (ISSUE 92) ฉบับเดือน กันยายน 2012 

FREE ME
Screenwriter
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
6 ก.ย. 55 เวลา 16:36 6,694 1 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...