พบอีกราย! คุณพ่อตั้งท้องคนที่สองของโลก

สก็อต มัวร์ (ซ้าย) และโทมัส คู่รักร่วมเพศที่ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังตั้งครรภ์ลูกชาย

 

เดลิเมล์ : ไม่ใช่มีแค่ โทมัส บีตตี้ หญิงในร่างชายที่เคยตกเป็นข่าวให้โลกได้ฮือฮาเมื่อออกมาเปิดเผยต่อสื่อว่าเขาเป็นผู้ชายตั้งท้อง ล่าสุด สามีภรรยาคู่รักร่วมเพศจากแคลิฟอร์เนีย ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ออกมาประกาศให้โลกรู้ว่า พวกเขากำลังจะมีบุตรที่เกิดจากการตั้งครรภ์ หลังผ่านการผ่าตัดเปลี่ยนตัวเองเป็นชายเต็มตัว!

 

สก็อต มัวร์ วัย 30 ปี อดีตสตรีที่ปัจจุบันนี้มีร่างกายภายนอกเป็นชายโดยสมบูรณ์ ออกมาเปิดเผยต่อสื่อในอเมริกันว่าเขากำลังตั้งท้อง โดยมีกำหนดคลอดในราวเดือนกุมภาพันธ์นี้ นับเป็น "คุณพ่อ" คนที่สอง ที่ประกาศตัวเองว่าตั้งท้องต่อสาธารณชน

 

หลังจากรับการผ่าตัดเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์จนเป็นชายครบถ้วน สก็อต ก็ปลงใจจดทะเบียนสมรสกับ โทมัส มัวร์ คู่รักแปลงเพศอย่างถูกต้องตามกฏหมาย โดยใช้คำนำหน้าว่า "นาง" ตามเพศหญิงในทะเบียนเกิด ซึ่งชื่อเดิมของเขาคือ เจสสิก้า ก่อนจะรู้ตัวว่าอยากเป็นผู้ชายเมื่อตอนอายุได้ 11 ปี แม้จะเป็นความต้องการที่ทางบ้านต้องไม่ปลื้ม แต่ในที่สุด ครอบครัวของสก็อตก็ยอมทุ่มเงินราว 7400 เหรียญ เพื่อให้เขาได้รับการผ่าตัดเอาหน้าอกขนาด 36DDD ออก รวมถึงการเข้ารับฮอร์โมนเพศชายอย่างเต็มรูปแบบ เมื่ออายุ 16 ปี ขณะที่ โทมัส ก็เกิดมาเป็นหญิงที่ใจจริงก็ต้องการเป็นชายเช่นกัน และปัจจุบันเขาก็ได้รับการการผ่าตัดแปลงเพศเป็นชายเรียบร้อยแล้ว

 

"เราไม่อายใครที่ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ มันห้ามไม่ได้หรอกที่สังคมจะวิจารณ์เราไปต่างๆ นานา แต่เรารู้กันในครอบครัวว่า ลูกชายของเราที่ำกำลังจะคลอด คือความสุขที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของเรา" สก็อตเปิดใจถึงการเป็นว่าที่ "คุณแม่" ของลูกชายคนแรกที่ใกล้จะลืมตาดูโลก หลังจากที่รับบทแม่เลี้ยงให้กับลูกชายของโทมัสที่เกิดจากคู่รักเก่า คือ เกร็ก วัย 12 ขวบ และ โลแกน วัย 10 ขวบ

 

มีการตั้งคำถามถึงวิวัฒนาการทางการแพทย์หลากหลายประเด็นถึงกรณีที่คู่รักร่วมเพศจะสามารถตั้งครรภ์ได้โดยวิธีธรรมชาติเช่นนี้ ว่าอาจจะมีแนวโน้มที่เพิ่มมากขึ้นหลังกฏหมายในหลายประเทศ และหลายเมืองในสหรัฐ อนุญาตให้คูารักร่วมเพศสามารถจดทะเบียนสมรสและแต่งงานไำด้อย่างถุกต้องตามกฏหมาย หลังจากเมื่อ 2 ปีก่อน โทมัส บีตตี้ ชายหนุ่มที่ฟื้นฟูร่างกายตัวเองจนเป็นชายชาตรี ก็เปิดตัวให้โลกต้องตะลึงกับภาพชายหนุ่มเคราเข้มเปลือยท่อนบนที่มีทุกอย่างเหมือนชายทั่วไป แต่ทว่าเขาตั้งท้องได้ ซึ่งเขาเองก็เผยตัวว่าเกิดมาเป็นหญิงแท้ แต่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวเิองเป็นชายหมดจด เพียงแต่อวัยวะสืบพันธ์ภายในที่เขาคงความเป็นหญิงไว้ เพื่อที่จะได้ตั้งท้อง และให้กำเนิดทายาทแก่คู่รักของเขาเอง

สนับสนุนเนื้อหา

Credit: Sanook.com
#ผู้ชาย #ตั้งครรภ์
sunny99
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
27 ม.ค. 53 เวลา 14:16 2,737 13 92
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...