ศิลปิน ที่มีอิทธิพลต่อวัยรุ่นในเกาหลี...



คิมฮยอนจุง ขึ้นแท่นเป็นผู้นำเทรนด์




คิมฮยอนจุง ครองแชมป์เป็นศิลปินอันดับหนึ่งใรเรื่องผู้นำเทรนด์ในหลายๆด้านและถือว่าเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลต่อกลุ่มวัยรุ่นมากที่สุดตอนนี้ ตามด้วยอันดับที่ 2 Super Junior และ ลีมินโฮ ส่วนหนุ่ม จีดราก้อนนั้นได้ อันดับ ที่ 4 หนุ่มหน้าสวย คิมฮยอนจุงเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆหลายคนและยังได้ ดาราชายที่สาวๆเกาหลีอยากจูบมากที่สุด ส่วนหนุ่มคนนี้ เราเองก็แอบปลื้มและชอบมาก เพราะในบางครั้งบางเวลาเขามีความอ่อนนุ่มอ่อนหวาน ทำให้สาวๆหลงใหล จึงไม่แปลกที่ คิมฮยอนจุง จะเป็นศิลปินที่มีอิทธิพลต่อวัยรุ่นในตอนนี้ค่ะ
   
อันดับที่ 2 Super Junior

คงไม่ต้องบอกกันนะค่ะว่าศิลปินที่โด่งดังสุดๆ ตอนนี้คือใคร ไม่ว่า เอสเจ จะออกมากี่ชุดก็สามารถทำรายได้ทะลุเป้า ในการเล่นโฆษนา ถ่ายแบบ
และแสดงละคร หรือว่าจะเป็นกานแต่งกาย ไม่ว่า เอสเจจะทำอะไรวัยรุ่นเกาหลีก็จะคอยติดตามอยู่ตลอด ทำให้เหล่าลูกลิงติด อันดับที่ 2อย่างง่ายดายค่ะ



อันดับ 3 ลีมินโฮ

โด่งดังเป็นพลุแตกจริงๆ สำหรับหนุ่มหน้าใส "ลีมินโฮ" หรือ "อีมินโฮ" (Lee Min Ho) หลังรับบทเป็น "กูจุนเพียว" (Goo Joon Pyo) พระเอกในละครเรื่องเยี่ยม "Boys over Flowers" หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลี (Hana Yori Dango) ด้วยน่าตาที่หล่อเกินจะบรรยาย บวกกับบุคลิกที่นุ่มลึกน่าหลงใหล ทำให้เขากลายเป็นขวัญใจสาวเกาหลีแทบทั้งประเทศและยังทำให้เค้าติดท๊อปเท็นของศิลปินดาราที่มี อิทธิพลต่อวัยรุ่นเกาหลีอีกด้วย



อันดับ 4 จีดราก้อน



YG Entertainment เผยว่า "จี-ดรากอนเข้า YG มาตั้งแต่อายุ 13 ปีแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้เป็นโปรดิวเซอร์ให้กับบิ๊กแบง และก็ได้ทำเพลงฮิตต่างๆ มากมาย สำหรับ จี-ดรากอน เองนั้นในทุกๆ ครั้งที่เขาเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ ก็มักจะมาพร้อมกับทรงผมที่แปลกตาเสมอไม่ว่าจะเป็น ทรงผมหัวแอปเปิ้ล, ทรงโมฮีแกน หรือทรงหางนก จนทำให้เขาได้รับฉายา แฟชั่นนิสต้าแห่งวงการ ไปโดยปริยาย ทำให้เค้ามีอิทธิพลต่อวัยรุ่นเกาหลีทั้งในกานแต่งกาย หรือ ทรงผมของเค้าค่ะ

อันดับที่ 5 SS501

อันดับที่ 6 ลีซึงกิ

อันดับที่ 7 คูเฮซอน

อันดับที่ 8 วง Girl Generation

อันดับที่ 9 วง Brown Eyed Girl

อันดับที่ 10 วง 2PM

27 ม.ค. 53 เวลา 12:32 6,062 11 218
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...