หกล้อเสยท้ายสองแถวตกคลองพังยับ ผู้โดยสารกระเด็นลอยคอในน้ำเจ็บระนาว

 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 28 ส.ค.ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า  ร.ต.ท.ธวัธชัย เกริกสกุลทรัพย์  ร้อย เวร สภ.เมืองสมุทรปราการได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกหกล้อชนท้ายรถสองแถวโดยสารตกลงไปในคลองชล ประทาน มีผู้บาดเจ็บหลายรายที่บริเวณริมถนนสุขุมวิทขาออกหลักกิโลเมตรที่ 32หมู่ 2 ตรงข้ามทางเข้าสำนักงานเทศบาลตำบลบางปูต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในคลองชลประทานข้างทางได้พบรถสองแถวโดยสารสาย36 ที่วิ่งระหว่างตลาดปากน้ำ-นิคมบางปู ยี่ห้อ อีซูซุ  รุ่น ดราก้อนอาย สีขาว ทะเบียน 10-4899สมุทรปราการ  ตกลงไปในคลองดังกล่าวจมหายไปเกือบมิดคัน ในสภาพด้านท้ายข้างขวาถูกชนจนพังยับเยิน

 

 ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด6 รายที่นั่งมาในรถสองแถวคันดังกล่าว ลอยคอยู่ในน้ำเจ้าหน้าที่และชาว บ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดขึ้นมาจากน้ำก่อน รีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรัทรินทร์บางปู –โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำและโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สมุทรปราการ โดยรถสองแถวคันดังกล่าวมีนายสำอาง  ปิตตังทวน อายุ 48 ปีเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร ได้พบรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 71-2468สมุทรปราการ ของ หจก.ร่วมทีมขนส่ง จอดอยู่ในสภาพด้านหน้าข้างซ้ายพังยับเยิน

 

 จากการสอบสวนนายมาโนช  สุข ธรรมอายุ 46 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าว  เล่าว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถคันดังกล่าวเข้าไปบรรทุกแผ่นรองสินค้าพาเลสที่บริษัทอีซูซุซึ่งตั้งอยู่ในย่านสำโรงใต้  เพื่อส่งในบริษัทย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู โดยขับมาทางเลนซ้าย มีรถสองแถวโดยสารคันดังกล่าววิ่งอยู่ด้านหน้ามาถึงที่เกิดเหตุสองแถวคันดังกล่าวได้เหยียบเบรกหยุดรถส่งผู้โดยสารในขณะที่ตนขับรถตามมาทางด้านหลังอย่างกระชั้นชิดได้พยายามเหยียบเบรก แต่ไม่อยู่จึงได้ตัดสินใจหักหลบออกทางด้านขวาแต่ไม่พ้นด้านหน้าข้างซ้ายของรถตนได้ชนเข้าที่ด้านท้ายข้างขวาของรถสองแถวคันดังกล่าวเข้าอย่างแรงทำให้รถสองแถวคันดังกล่าวเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองผู้โดยสารกระเด็นตกลงไปในน้ำได้รับบาดเจ็บ


 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายมาโนช ว่าขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำการตามกฎหมายต่อไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...