DSI บุกทลาย แหล่งค้ากาม 2แห่งที่สงขลา

ดีเอสไอ บุกค้นสถานบริการในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ช่วยเหยื่อค้ามนุษย์ 8 คน
รายงาน ข่าวแจ้งว่า วานนี้ (25 ส.ค.) เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนพิเศษ หรือดีเอสไอ ได้สนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานบริการ 2 แห่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา คือ ปารีสอาบอบนวด และเลดี้ไนท์ ภายในโรงแรมเวียงพิง ตั้งอยู่ย่านตลาดใหม่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ภายหลังได้รับการร้องเรียนว่ามีการนำเด็กอายุ 15 ปี เข้าไปบังคับค้าประเวณี

ซึ่งจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ไม่พบเด็กหญิง อายุ 15 ปีขายบริการทางเพศแต่อย่างใด พบเพียงผู้ประกอบการและหญิงสาวบริการจากสถานบริการทั้ง 2 แห่ง รวม 36 คน และจากการสอบสวนส่วนใหญ่ให้การว่าสมัครใจที่ยอมทำงานดังกล่าว

เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยผู้ต้องหาที่จับกุมได้จะแบ่งดำเนินคดีเป็นกลุ่มๆ ดังนี้ กลุ่มแรกเป็นหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อในการค้าประเวณีแม้ว่าจะสมัครใจ คือ กลุ่มหญิงสาวที่อายุต่ำกว่ากำหนด มีจำนวน 8 ราย ซึ่งกลุ่มนี้จะส่งมอบให้ทางกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ดำเนิน การ

กลุ่มที่ 2 กลุ่มผู้ประกอบการและผู้จัดการสถานบริการ มีทั้งหมด 5 ราย ซึ่งเป็นผู้ต้องหาในข้อหา กระทำความผิดร่วมกันค้ามนุษย์ และธุระจัดหาเพื่อการค้าประเวณี ส่วนกลุ่มที่ 3 คือ กลุ่มของหญิงสาวที่สมัครใจขายบริการ จะถูกดำเนินคดีในข้อหาค้าประเวณี ข้อหาไม่มีใบอนุญาตทำงาน ซึ่งทั้งหมดได้ส่งตัวให้ทางพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

 

 

 


Mthai News

26 ส.ค. 55 เวลา 19:01 5,199 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...