ดีเอสไอบุกตรวจอาบอบนวด-สาววัย 15 โทร.แจ้งถูกหลอกค้าประเวณี

 

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เจ้าหน้าที่จากกรมคดีสอบสวนพิเศษ(ดีเอสไอ) สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่สังกัดกระทรวงมหาดไทย เจ้าหน้าที่สังกัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ บุกเข้าตรวจสอบสถานบริการอาบอบนวด ชื่อ “ปารีส” ปรากฏพบมีหญิงสาวจำนวนกว่า 10 คน นั่งอยู่ภายในตู้กระจก

จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบว่า มีการบังคับข่มขู่ให้ค้าประเวณี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขึ้นไปตรวจสอบบริเวณห้องพักชั้นบน ซึ่งพบว่าได้กั้นแบ่งห้องไว้จำนวนหลายห้อง เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบที่ห้องหมายเลข 8 ซึ่งเป็นห้องพักที่เหยื่อสาวรายหนึ่งโทรศัพท์ไปร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ว่า ตนเองถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวอยู่ภายในห้องดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบก็ไม่พบตัวหญิงสาวรายดังกล่าวแต่อย่างใด พบเพียงเสื้อผ้าและข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของผู้หญิงวางอยู่ภายในห้องจำนวนหนึ่ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว ได้เข้าตรวจสอบห้องเช่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่บริเวณหลังโรงแรมหาดใหญ่เวียนพิณ ซึ่งอยู่ห่างกับจุดแรกไม่มากนัก ในจุดนี้พบหญิงสาวจำนวน 3 คน แต่จากการสอบถามเบื้องต้นก็ไม่พบว่า ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยวเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเข้าตรวจสอบในจุดที่สองนี้ พบว่ามีห้องพักจำนวน 3 ห้อง ที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าตรวจสอบได้ เนื่องจากถูกปิดล็อคเอาไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานให้ทางผู้ดูแลห้องเช่าดังกล่าว นำกุญแจสำรองมาเปิดเพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ผกก.สภ.หาดใหญ่ กล่าวว่า ได้รับการประสานจากทางเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ว่า มีหญิงสาวอายุ 15 ปี ได้ร้องเรียนขอความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ว่า ถูกบังคับหลอกลวงมาให้ค้าประเวณี เมื่อรับทราบข้อมูลจึงได้ร่วมกันวางแผนและนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบตรวจค้น เพื่อให้การช่วยเหลือหญิงสาวรายดังกล่าว ตามที่ได้รับแจ้งข้อมูลมา แต่จากการเข้าตรวจสอบ ปรากฏว่าในเบื้องต้น ไม่พบหญิงสาวรายดังกล่าว

“ที่ผ่านมา ทางตำรวจหาดใหญ่เราก็ได้มีการเข้มงวดอย่างจริงจังกับสถานบริการและสถานบันเทิงต่างๆในพื้นที่มาโดยตลอด เพื่อให้อยู่ภายใต้กรอบของกฎหมายอย่างเข้มงวด” พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ ระบุ 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...