พระเอก "เคน ภูภูมิ" งานเข้า ยันไม่ได้ "แชตสยิว" กับนางแบบสาว-ฝ่ายหญิงงัดภาพแฉ!

 วันที่ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่าพระเอกดาวรุ่งสุดฮ็อต "เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ" งานเข้าตามรอย "อาร์ต พศุตม์" พระเอกดังที่เป็นคู่กรณีกับกะเทย "พลอย" จนได้ หลังจากจู่ๆ มีภาพแคปเจอร์ หรือภาพถ่ายหน้าจอโปรแกรมแชตหลุดออกมาสู่สาธารณะ จนระบาดไปทั่วโลกไซเบอร์ โดยในหน้าจอแคปเจอร์ดังกล่าว อ้างว่าเป็นบทสนทนาออนไลน์ หรือ การแชตลับเฉพาะ ระหว่าง "เคน ภูภูมิ" กับ "แพทตี้" นางแบบสาวเซ็กซี่

 ทั้งนี้ ภาพหลุดแคปเจอร์ดังกล่าวเผยว่า เคน ภูภูมิ ขอดูรูปภาพเซ็กซี่ของแพทตี้ รวมทั้งขอไปพบที่ห้อง และยังกระเซ้าเย้าแหย่กันถึงขนาดหน้าอกของฝ่ายหญิงอีกด้วย 

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เคน ภูภูมิ ให้สัมภาษณ์อีกครั้งหลังเดินแบบงาน "Watsons 1Million Member Celebration" ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว  เสร็จสิ้นว่า ตนเองกับสาวแพทตี้นั้นเคยเจอกันครั้งเดียวและไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน

 เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเคยมีโอกาสแลกโปรแกรมแชต"ไลน์" กับแพทตี้หรือไม่ และเคยโทรศัพท์คุยกันหรือไม่ พระเอกดังระบุว่า "ก็เราเคยเจอกันแค่ครั้งเดียวครับ ในงานปาร์ตี้ของรุ่นพี่ผม และเค้าก็เข้ามาขอผมถ่ายรูป ซึ่งผมก็ยอมให้ถ่ายเพราะไม่อยากให้ใครมองว่าผมหยิ่ง คือเราเจอกันครั้งเดียวเท่านั้นครับ ในงานปาร์ตี้ของรุ่นพี่ผม ก็มีคุยกันปกติครับ แต่ไม่ได้มีความคืบหน้าหรือว่าอะไรเลย"

 ต่อข้อถามว่า แพทตี้เป็นคนแคปเจอร์ภาพการแชตแจกสื่อมวลชนเพื่อเกาะกระแสดังหรือไม่ เคน ภูภูมิ ตอบว่า "ไม่อยากไปว่าเค้า ผมขอไม่พูดอะไรดีกว่า .. ผมพูดความจริง และก็คงไม่ต้องเคลียร์อะไร เพราะตอนนี้ ไม่ได้คุยกันแล้วด้วย"

 สำหรับผลงานที่ผ่านมาของเคน ภูภูมิ อาทิ ละครสามหนุ่มเนื้อทอง  ของค่ายเมคเกอร์ วาย  ทางช่อง 3 และล่าสุดเล่นประกบเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในละครแรงเงา ของบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น  งานภาพยนตร์ อาทิ หอแต๋วแตก แหกกระเจิง, เขี้ยวอาฆาต และ 30 กำลังแจ๋ว โดยแสดงคู่กับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ


25 ส.ค. 55 เวลา 02:23 11,917 3 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...