สลด! 2 สามีภรรยามะกันโดดน้ำช่วยหมารอด แต่ดับทั้งคู่

 

 

 

 

 

สลด! 2 สามีภรรยามะกันโดดน้ำช่วยหมารอด แต่ดับทั้งคู่

 

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้)


 เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม สำนักข่าวเอพีรายงานเหตุสุดสลด เมื่อคู่สามีภรรยาได้กระโดดลงไปช่วยสุนัขตกน้ำ แต่ต้องจมน้ำชะตาขาดทั้งคู่ ส่วนเจ้าสุนัขรอดชีวิตและปลอดภัยดี


          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเวสต์ฟิลด์ รัฐแมสซาชูเซตส์ของสหรัฐฯ เมื่อคืนวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่นายแดเนียล เซอร์ วัย 64 ปี และ นางแพทริเซีย เซอร์ วัย 61 ปี ภรรยา ได้พาสุนัขชื่อ แซดี้ ไปพายเรือเล่นในทะเลสาบแฮมป์ตัน พอนส์ ระหว่างนั้น เจ้าแซดี้ ก็โดดลงไปในทะเลสาบ ทำให้นายแดเนียลต้องโดดลงไปในทะเลสาบเพื่อช่วยเหลือสุนัขสุดรักของเขา แต่แล้วขณะนั้นเองนางแพทริเซีย ก็สังเกตเห็นว่าสามีทำท่าเหมือนกำลังจะจมน้ำ เธอจึงกระโดดลงไปในทะเลสาบอีกคน หวังจะช่วยชีวิตสามีขึ้นมาจากน้ำ โดยที่เธอไม่ได้ตระหนักเลยว่า เธอเองว่ายน้ำไม่เป็น ทำให้ทั้งคู่กอดคอกันจมน้ำไป ส่วนเจ้าแซดี้นั้น มันรอดชีวิตขึ้นฝั่งมาได้อย่างปลอดภัย

          หลังเกิดเหตุ ชาวเมืองที่ขับเจ็ทสกีอยู่ละแวกนั้นก็เข้ามาดึงตัวเธอและสามีขึ้นมาบนฝั่ง หลังจากได้ยินเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือดังแว่ว ๆ มาจากจุดเกิดเหตุ ก่อนที่เสียงจะเงียบไป จากนั้น แดเนียลและแพทริเซียก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด แต่ก็ไม่อาจยื้อชีวิตไว้ได้ ทั้งคู่เสียชีวิตหลังจากมาถึงโรงพยาบาลได้ไม่กี่นาทีเท่านั้น ส่วนเจ้าแซดี้นั้น ถูกพบอยู่บนฝั่ง ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามันตะเกียกตะกายขึ้นมาได้อย่างไรเช่นกัน

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาสอบสวนคดีนี้อย่างละเอียดแล้ว ขณะที่เจ้าแซดี้นั้นถูกส่งไปยังสถานรับเลี้ยงสัตว์เพื่อหาบ้านให้มันต่อไป
Credit: http://www.babnee.com/index.php
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...