หมอเสียท่าสาวแสบ ใช้ยาสลบทาหัวนม ก่อนเชิดรถ

 

 ตำรวจออก หมายจับล่าตัวสาวแสบ หลอกเหยื่อในสถานบันเทิงเชียงใหม่ ใช้ยาสลบทาหัวนมก่อนลักรถหลบหนี เชื่อทำงานเป็นทีม ก่อเหตุแล้วหลายครั้ง
เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว รายงานว่า พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5 ได้รับแจ้งเหตุจากนายแพทย์ประจำโรงพยาบาลในจังหวัดตาก ซึ่งได้เดินทางมาเที่ยว จ.เชียงใหม่ และเสียท่าหญิงสาววัยรุ่นในสถานบันเทิงชื่อดัง ถูกวางยาสลบก่อนที่จะขโมยรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ สีบรอนซ์ หลบหนีไป
            จากการสอบปากคำคุณหมอผู้เสียหาย ให้การว่า เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านถนนนิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ และได้รู้จักกับหญิงวัยรุ่นในสถานที่ดังกล่าว ทราบ ชื่อเล่นว่า น้องแต้ม ต่อมาตนออกจากร้านพร้อมหญิงสาวเพื่อไปต่อกันที่ห้องพักของฝ่ายหญิงที่แมน ชั่นในพื้นที่ ต.ช้างเผือก จากนั้นปรากฏว่าตนหลับสลบไปแบบไม่รู้ตัวและไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับน้องแต้ม แต่อย่างใด พอตื่นขึ้นมาก็พบว่ากุญแจรถยนต์และรถยนต์หายไป จึงเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ
            ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่สถานบันเทิง และที่หอพักตามที่ผู้เสียหายระบุ ก็พบว่า คุณหมอเดินออกมาจากสถานบันเทิง โดยจูงมือหญิงสาวคนหนึ่งออกมาด้วย และที่จุดกล้องวงจรปิดก็เป็นภาพคุณหมอเดินเข้าไปในหอพักและช่วงเช้าหญิงสาว ได้เดินออกมาจากที่พักคนเดียว จึงได้สืบสวนจนทราบชื่อคนร้ายคือ นาง สาวก ฤตยา จอมนพคุณ หรือแต้ม อายุ 26 ปี มีบ้านเดิมอยู่ที่ อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี นอกจากนี้ คนร้ายยังมีหมายจับก่อเหตุลักทรัพย์รถยนต์ที่เขตนครบาลกรุงเทพฯ อีกด้วย
            ต่อมา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบพบว่า รถยนต์ของคุณหมอถูกจอดทิ้งไว้ที่ข้างถนนคันคลองหน้าชมดอยคอนโด ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่ จึงได้ไปตรวจสอบ และพบว่าผู้ที่นำมาจอดเป็นเพื่อนของ นางสาวกฤตยา พร้อมให้การกับตำรวจว่า น้องแต้ม ผู้ต้องหาที่หลบหนีได้ขับรถยนต์คันนี้มาหาและได้ขอฝากรถยนต์ไว้ และบอกว่าจะไปทำธุระที่ จ.ยะลา ตนจึงรับฝากไว้
            ทางด้าน พล.ต.ต.ชำนาญ กล่าวว่า พฤติกรรมของคนร้ายกลุ่มนี้ถือว่าได้ก่อเหตุมาหลายครั้ง จะทำงานเป็นทีม โดยหาเหยื่อตามสถานบันเทิง และคาดว่าจะใช้ยานอนหลับหรือยาสลบทาตามตัว โดยเฉพาะที่หน้าอก ทำให้เหยื่อหมดสติจากนั้นก็จะเอารถยนต์ไป และ ตระเวนก่อเหตุไปทั่วประเทศ เลือกลงมือกับข้าราชการที่มีหน้าที่การงานดี หรือบุคคลสำคัญ ซึ่งเหยื่อหลายรายมักจะอายและไม่กล้าแจ้งความ จนเป็นเหตุให้คนร้ายก่อเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวมรวบหลักฐานต่าง ๆ และขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อติดตามหาตัวมาดำเนินคดีกันต่อไป
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก   เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
22 ส.ค. 55 เวลา 14:43 1,514 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...