รวบแล้วหนุ่มมือฆ่ามัดมือ-เท้า หินถ่วงเจ้าพระยา

ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า หลังจาก พ.ต.อ.อุกฤษ ภู่กลั่น ผกก.สภ.เมืองชัยนาท เปิดเผยว่าได้พบศพนายสายันต์ พันพิทักษ์ หรือ นายเอก อายุ 29 ปี ในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณ หมู่ 6 ตำบลหาดท่าเสา อำเภอเมืองชัยนาท เมื่อวันที่ 21 ส.ค. ที่ผ่านมา พร้อมส่งสายสืบลงพื้นที่ค้นหาผู้ก่อเหตุจากคำบอกเล่าของญาติ ทราบว่านายเอกไปติดพันกับผู้หญิงที่มีสามีแล้ว โดยเข้าไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จึงขอหมายค้นจากศาลจังหวัดชัยนาท เข้าค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่ 2 ต.คุ้งสำเภา อ.มโนรมย์ ซึ่งเป็นบ้านของนายทวี บินชัย อายุ 38 ปี มีอาชีพสานตะกล้าเถาวัลย์ อาศัยอยู่กับภรรยา อายุ 33 ปี ซึ่งขณะนั้นนายทวีไม่อยู่บ้าน จากผลการค้นพบขวดเบียร์แตก รอยเลือด เชือก และผ้าห่มที่มีลักษณะคล้ายกับที่ใช้คลุมผู้ตาย จึงเก็บมาเป็นหลักฐาน จากนั้นรอจังหวะที่นายทวีกลับมาบ้าน เมื่อเวลา 22.00 น. คืนที่ผ่านมา จึงรวบตัวไว้ได้ทันควัน นำตัวไปชี้จุดทิ้งรถ พร้อมนำรถขึ้นมาเป็นรถยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ สีฟ้า ทะเบียน ชธ 938 ลพบุรี ของนายเอกจริง

 

นายทวี รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุเมื่อวันที่ 17 ส.ค. นายเอก) มาดื่มเหล้าที่บ้านประมาณ 22.00 น. น้องชายมาตามก็ลังเลจะไม่กลับ แต่ก็ยอมกลับบ้านไป แต่ไม่นานนายเอกก็กลับมาที่บ้านอีก เพื่อมาดื่มเหล้าต่อ ซึ่งขณะนั้นภรรยาของนายทวีขึ้นไปสวดมนต์เพื่อที่จะเข้านอนแล้วแต่นายเอกมีอาการเมามากดื่มเบียร์ไปประมาณ 7-8 ขวด ได้ถือขวดเบียร์ขึ้นไปหาภรรยาของตนถึงห้องนอน จึงขึ้นไปไล่ให้กลับบ้าน แต่นายเอกกลับควักปืนออกมาจะยิง ภรรยาแย่งปืนขว้างทิ้งน้ำไป ตนจึงใช้ขวดเบียร์ซึ่งมีเบียร์อยู่เต็มตีเข้าที่ใบหน้าของนายเอกอย่างแรงขวดแตกบาดหน้าใบหน้าของนายเอกเป็นแผลฉกรรจ์ จนล้มลงใบหน้าไปฟาดเข้ากับตุ๊กตาเซรามิกจนแตกที่กกหูและแก้มซ้ายเป็นรู

 

เมื่อเห็นนายเอกหมดสติจึงนำผ้าห่มมาคลุมหัว แล้วเอากระสอบสวมอีกชั้นป้องกันเลือดไหลออกมาแล้วมัดมือเท้า นำศพขึ้นรถกระบะนิสสันสีขาว ทะเบียน บค 279 ชัยนาท ไปทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยาเหนือวัดธรรมามูลโดยใช้หินถ่วงเพื่อไม่ให้ศพลอยขึ้นมา ส่วนรถจักรยานยนต์ของนายเอกที่ขับมาหาที่บ้านได้ให้ลูกชายอายุ 18 ปี ขับไปทิ้งไว้ในคลองอนุศาสนันท์ หมู่ 3 ต.วัดโคก อ.มโนรมย์



 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...