ภูเก็ตจมบาดาล หลังฝนตกหนักทั้งคืน ท่วมทุกถนนบางจุดถึงเอว สั่งปิดร.ร.

เมื่อเวลา 05.30-06.30 น. วันที่ 22 ส.ค. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า หลังเกิดฝนตกหนักตลอดคืนที่ผ่านมา ทำให้เกิดภาวะน้ำท่วมขังในเขตเทศบาลนครภูเก็ตหลายจุด อาทิ ถนนเทพกระษัตรีย์ ถนนมนตรี ถนนหลวงพ่อ ถนนบางกอก ถนนชุมพร ซึ่งบางแห่งน้ำท่วมถึงระดับเอว โดยบริเวณถนนมนตรีมีรายงานหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด ล่าสุดทางโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัยและโรงเรียนสตรีภูเก็ตได้ประกาศหยุดเรียน 1 วัน เนื่องจากบริเวณหน้าโรงเรียนน้ำได้ท่วมขังสูงประมาณ 50 ซม. ขณะเดียวกันมีชาวบ้านบริเวณบ้านลักกงษี ตำบลรัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้ร้องเรียนว่าเหตุการณ์น้ำท่วมได้สร้างความเดือดร้อนอย่างหนัก และ ยังไม่มีหน่วยงานใดเข้าไปให้ดูแล ส่วนทางเทศบาลนครภูเก็ต ช่วงเช้าวันนี้ นส.สมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต และ นายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกฯได้ตระเวณออกสำรวจความเสียหายในเขตเทศบาลนครภูเก็ตและเร่งหาทางระบายน้ำบรรเทาความเดือดร้อนของชาวบ้านในเบื้องต้น

 

ชาวบ้านที่บ้านเรือนถูกน้ำท่วมวิงวอนและฝากถึงผู้ที่ขับขี่ยวดยานผ่านจุดที่บ้านเรือนถูกน้ำท่วมให้ชะลอความเร็วรถ เนื่องจากน้ำบนถนนได้ทะลักเข้าบ้านเรือนสร้างความเดือดร้อนหนักจนข้าวของภายในบ้านได้รับความเสียหาย
นอกจากนี้ยังมีรายงานข่าวในพื้นที่เทศบาลเมืองป่าตอง ก็มีภาวะน้ำท่วมขังบริเวณสี่แยกหน้าโรงพยาบาลป่าตอง และทำให้การจราจรติดขัดเ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...