ทหารโหดทำร้ายร่างกายเมียปางตาย จำคุก 9 ปี

 

เจสันฮิวจ์ส   นายทหารราบวัย 40 ปี ปฏิบัติโหดกับภรรยาของเขา นาตาลี ออแมน วัย 26 ปี เพียงเพราะเธอตัดความสัมพันธ์จากเขา

ฮิวจ์สใช้เวลา 7 ชั่วโมงทำร้ายร่างกายภรรยาอย่างป่าเถื่อนตั้งแต่เที่ยงคืนถึงเจ็ดโมงเช้า  โดยแบ่งเป็น 3 ช่วง คือ เที่ยงคืน ตี 3 และ 6 โมงเช้า ในขณะที่เธอยังนอนอยู่บนเตียง ตลอดทั้งคืนเขาพูดพร่ำแต่คำว่า "ผมจะฆ่าคุณ" ไม่หยุด

นี่คือคำบอกเล่าของนาตาลีในขณะที่เธอถูกทำร้าย

วันที่ 3 กุมภาพันธ์  ฮิวจ์สกับนาตาลีทะเลาะกันอย่างรุนแรง และฮิวจ์นแน่ใจแล้วว่านาตาลีตัดความสัมพันธ์เข้าอย่างแน่นอน เขาเริ่มปฏิบัติโหดดังนี้

-  เที่ยงคืน ฮิวจ์สคร่อมนาตาลี และใช้ดัมเบลทุบหน้าเธอจนสลบ

-  เธอฟื้นอีกทีตี 3 และเธอต้องการเข้าห้องน้ำ  และรู้ในภายหลังว่า ลำคอของเธอถูกเชือดเป็นบาดแผลเรียบร้อยแล้ว  เธอไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นตอนไหน

-  ตลอดคืนเขากดหมอนลงใบหน้าของเธอถึง 3 ครั้ง ซึ่งเหตุการณ์โหดครั้งนี้อีธาน ลูกชายฝาแฝดของเขาตื่นขึ้นมา และได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด

 

ฮิวจ์ส เป็นนายทหารบก ถูกฝึกการใช้อาวุธไม่ว่าจะเป็นมีดหรือปืนจนชำนาญ  โดยไม่มีใครคาดคิดว่า เขาใช้วิชาที่ฝึกจากทหารนำมาใช้ทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเอง  เมื่อนาตาลีได้เข้ารักษาพบว่า ศีรษะแตก กระดูกใบหน้าหักหลายที ลำคอมีบาดแผลยาว 20 ซม. ลึกเฉียดหลอดเลือดใหญ่เพียงนิดเดียว

การกระทำดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ฮิวจ์สเจตนาฆ่านาตาลี  เขาถูกจำคุก 9 ปี ในข้อหาพยายามฆ่า ข่มขู่ และทำร่ายกายและจิตใจให้เจ็บปวด

นาตาลีให้การแก่ศาลว่า ฮิวจ์สมีเจตนาทำให้เธอเสียโฉม  เพื่อไม่ให้เธอสวยงามในสายตาคนอื่น  เมื่อเดือนธันวาคมพวกเขาแยกทางกัน เนื่องจากนาตาลีทนพฤติกรรมขี้เหล้าของฮิวจส์ได้  แต่ฮิวจ์สยังคงอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันในระหว่างที่เขาหาที่อยู่ใหม่ จนกระทั่งเกิดเรื่อง  นาตาลีได้โอกาสโทร 999 เพื่อขอความช่วยเหลือเมื่อฮิวจ์สเผลอ เธอถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเฮียร์ฟอร์ดจนปลอดภัย  บาดแผลที่ลำคอแพทย์ลงความคิดเห็นว่าควรทำศัลยกรรม 

 

 

Credit: เดลีเมล์
21 ส.ค. 55 เวลา 10:35 2,000 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...