กระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน หวิดถูกคนป่วยอัมพาต

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายศิวกุล ภู่อินทร์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/6 หมู่ 3 ต.สวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ว่ามีกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้านหวิดถูกแม่ที่นอนป่วยเป็นอัมพาต จึงเดินทางไปตรวจสอบ


ปรากฏว่า ภายในห้องนอนของนางสุนันทา ดีประเสริฐ์ อายุ 54 ปี ซึ่งนอนป่วยอยู่เตียงนอนเป็นอัมพาตขยับร่างกายไม่ได้ บนฝ้าเพดานพบรอยกระสุนทะลุเป็นรู นายศิวกุลได้หยิบหัวกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่ตกบนที่นอนห่างจากตัวนางสุนันทาเพียง 30 ซม.ให้ผู้สื่อข่าวดู


นายศิวกุลเปิดเผยว่า แม่ของตนนอนป่วยเป็นอัมพาตรักษาตัวมานานกว่า 1 ปีแล้ว กระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่มีลมพายุพัดมาอย่างหนัก ตนกำลังปิดประตูหน้าต่างอยู่ได้ยินเสียงแม่ร้องเรียกแต่ฟังไม่ถนัดจึงเปิดประตูเข้าไปดู เห็นแม่หยิบกระสุนปืนให้ดูทันทีที่เห็นตกใจมากว่ากระสุนปืนมาจากไหนดีที่กระสุนปืนไม่ตกใส่แม่ของตนเพราะแม่ขยับตัวไปไหนมาไหนไม่ได้มีเพียงแขนและมือที่จะขยับได้ ในบริเวณใกล้เคียงกับบ้านช่วงหัวค่ำจะได้ยินเสียงปืนเป็นประจำ มีคนชอบยิงปืนขึ้นฟ้าด้วยความคึกคะนอง เคยมีกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านเพื่อนบ้านมาแล้วหลายครั้ง จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ฉัตรชัย แสงรื่น พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...