สื่อเผยคริสเตนเครียดหนัก อดอาหาร - สูบบุหรี่จัด

 

 

 

 

 

สื่อเผยคริสเตนเครียดหนัก อดอาหาร - สูบบุหรี่จัด

 

 


 

          แฟนภาพยนตร์แวมไพร์ ทไวไลท์ สุดผิดหวัง โรเบิร์ต-คริสเตน จะไม่เข้าร่วมโปรโมทภาพยนตร์เรื่องทไวไลท์ หลังมีข่าวฉาวกระฉ่อนโลก ขณะที่คนใกล้ชิดสาวคริสเตนเผย คริสเตนหลบลี้หนีหน้าจากสังคม ไม่ยอมกินข้าว เอาแต่สูบบุหรี่หนักลงโทษตัวเอง

          เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลรายงานว่า ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องแวมไพร์ ทไวไลท์ เผย โรเบิร์ต แพททินสัน และคริสเตน สจ๊วต จะไม่ปรากฏตัวในงานโปรโมทและฉลองภาคจบของภาพยนตร์เรื่องแวมไพร์ ทไวไลท์ ที่จะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการทั้ง 4 ครั้ง ในรัฐเท็กซัส มิชิแกน นิวเจอร์ซีย์ และแคลิฟอร์เนีย รวมไปถึง เทเลอร์ เลาท์เนอร์ ก็ด้วย เขาจะไม่ได้มาร่วมงานเช่นกัน งานนี้เลยทำให้แฟนภาพยนตร์ต้องผิดหวัง เมื่อพวกเขาไม่ได้พบหน้านักแสดงนำคนสำคัญของเรื่องทั้ง 3 คน


          ส่วนเหตุผลของการไม่มาปรากฏตัวนั้น เป็นที่เข้าใจได้อย่างง่ายดายว่า เป็นเพราะข่าวฉาวระหว่างโรเบิร์ต แพททินสัน และคริสเตน สจ๊วต ที่กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา หลังจากสาวคริสเตนได้ออกมายอมรับว่า เธอแอบนอกใจโรเบิร์ต ไปคบชู้กับผู้กำกับรูเพิร์ต แซนเดอร์ส ซึ่งนับตั้งแต่คริสเตนออกมายอมรับผิดคราวนั้น เธอก็หลบลี้หนีหน้าจากสังคมและสื่อมวลชน ไม่ปรากฏตัวให้เห็นหรือออกมาให้สัมภาษณ์กับข่าวฉาวของเธออีก ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดได้เปิดเผยว่า ตอนนี้คริสเตนไม่ยอมทานอาหารมื้อหลักเลย เอาแต่สูบบุหรี่อย่างหนัก ดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง และทานมันฝรั่งทอดอยู่บ้างเป็นครั้งคราว 

          โดยเพื่อนของคริสเตน ได้เปิดเผยว่า "เวลาที่ใครเอาอาหารไปให้เธอทาน แม้แต่ซุปถ้วยเล็ก ๆ เธอก็จะปฏิเสธ บอกว่าเธอทานอาหารไปแล้ว ซึ่งมันไม่จริงเลย หรือไม่เธอก็บอกว่าเธอคลื่นไส้ทานอะไรไม่ลง เธอเลยเอาแต่สูบบุหรี่ และดื่มเครื่องดื่มชูกำลัง คล้ายกับว่ากำลังลงโทษในความผิดที่ตัวเองได้ก่อ"

          ส่วนทางด้าน โรเบิร์ต แพททินสัน แม้ว่าเขาจะเป็นฝ่ายถูกหักหลังและทำลายความเชื่อใจ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะรับมือกับทุก ๆ สิ่งที่เกิดขึ้นได้ดีมาก เพราะหลังจากเกิดเรื่อง เขาก็หอบผ้าผ่อนไปหลบเลียแผลใจที่บ้านของรีส วิทเธอร์สปูน อยู่พักหนึ่ง ค่อย ๆ เยียวยาความเจ็บปวดและควบคุมชีวิตให้กลับมามีความสุขเหมือนเดิมอีกครั้ง แม้ช่วงแรก ๆ จะเกิดอาการ "เสียศูนย์" ไม่รู้จะทำอย่างไรกับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่บ้าง แต่ภายในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์หลังจากมีข่าวฉาว เขาก็ปรากฏตัวกับเพื่อน ๆ ในผับย่านบ้านพักหรูของรีส ปาร์ตี้เฮฮากันอย่างเมามันส์ จนแทบไม่เชื่อว่า เขาเพิ่งจะผิดหวังครั้งใหญ่เรื่องความรักมาหมาด ๆ และหลังจากนั้น เขาก็ยังปรากฏตัวในงานโปรโมทภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา "คอสโมโพลิส" รวมทั้งได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ "เดอะ เดลี่ โชว์ วิธ จอน สจ๊วต" และ "กู้ด มอร์นิ่ง อเมริกา" ด้วย ซึ่งทุก ๆ การปรากฏตัวของเขา เขาก็ยังยิ้มร่า เฮฮา ไม่มีแม้แต่แววตาโศกเศร้าใด ๆ ให้ได้เห็นเลย
 
Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id28496.html
20 ส.ค. 55 เวลา 14:28 8,114 7 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...