ร่วมลุ้นว่า ใครจะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของ FHM ประเทศไทย

 

 

 

 

 

 ร่วมลุ้นว่า ใครจะเป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012

ของ FHM ประเทศไทย

 

 

          เตรียมตัวต้อนรับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของเมืองไทยที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้ เมื่อนิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ พร้อมจัดงานประกาศผลแคมเปญดังระดับโลก "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" (FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012) ให้ได้ร่วมลุ้นกันว่าดาราสาวคนไหนจะคว้าตำแหน่งนี้ไปครอง   

          ในส่วนของคะแนนโหวตปีนี้เรียกได้ว่าแต่ละคนเบียดกันอย่างคู่คี่สูสีกินกันไม่ลงจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อั้ม-พัชราภา, มาริสา แอนนิต้า, ชมพู่-อารยา, นก-อุษณีย์, หยาดทิพย์ ราชปาล, ปู-ไปรยา, ตอง-ภัครมัย, กี้-รัฐกร, เมย์-พิชญ์นาฏ, หญิง-กัญญาพัชญ์, กระแต-ศุภอักษร, วีเจจ๋า,  ครี-พัสวีพิชญ์, อุ้ม-ลักขณา, มิน-พีชญา, ซูซี่-สุษิรา, หยก-ธัญยกันต์, แพร-สิฏ์ระสา, ต่าย-ชัชฎาภรณ์, โบวี่-อัฐมา, โม-อามีนา, นุ้ย-เกศริน, ปุ๊กลุ๊ค-ฝนทิพย์, เอมี่ กลิ่นประทุม, คริส หอวัง, พิงกี้-สาวิกา, การ์ตูน-อินทิรา, นาตาลี เดวิส, เอมมี่-มรกต, เกรซ-กาญจน์เกล้า, นุ่น-รมิดา, ขวัญ อุษามณี, แป้ง-อรจิรา, ศรีริต้า, พะแพง AF4, บี-น้ำทิพย์, เมย์ เฟื่องอารมย์, ไอซ์-อภิษฎา, ใหม่-สุคนธวา, เนย-โชติกา, นานา ไรบีน่า, วุ้นเส้น และคนดังอื่่น ๆ ในวงการบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศอีกมากที่พกดีกรีความเซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว จึงทำให้งานนี้เป็นที่สนอกสนใจจากแฟน ๆ นิตยสาร รวมทั้งประชาชนทั่วไปอีกจำนวนมาก ซึ่งตั้งตารอคอยดูผลการโหวตในครั้งนี้

          ทั้งนี้ ภายในงานประกาศผล FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ทางนิตยสาร FHM ได้เชิญเหล่าดาราสาวสุดเซ็กซี่ชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทยให้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมกิจกรรมมากมายที่เตรียมต้อนรับผู้ที่ตบเท้ามาชมงานประกาศผล อาทิ แฟชั่นโชว์จากสาวๆ FHM GND มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังที่จะขึ้นโชว์และสร้างความสนุกให้กับงานครั้งนี้ รวมทั้งกิจกรรมจากผู้สนับสนุนอีกด้วย

          ร่วมลุ้นผลการตัดสินได้ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2555 โดยงานจะจัดขึ้นที่ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ ชั้น 3 แอทธินี ทาวเวอร์ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน (ถนนวิทยุ) 18.00 น. เป็นต้นไป รักใครชอบใครก็คอยเอาใจช่วยเชียร์ให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีกันได้เลย แต่ก่อนอื่นลองไปชมภาพของบรรดาตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัลไปครองกันก่อนเลยดีกว่าครับ ดูสิว่าจะมีดาราสาวคนไหนที่อยู่ในใจคุณบ้างไหม



(อั้ม)พัชราภา ไชยเชื้อ


(ชมพู่) อารยา เอ ฮาร์เกต


(ปู) ไปรยา สวนดอกไม้


(เมย์) พิชญ์นาฎ สาขากร


(มาริสา) มาริสา แอนนิต้า


(พิงกี้) สาวิกา ไชยเดช


(หยาด) หยาดทิพย์ ราชปาล


(นก) อุษณีย์ วัฒฐานะ


(ซูซี่) สุษิรา แอนจิลีน่า แน่นหนา


(ตอง) ภัครมัย โปรตระนันท์


(กระแต) ศุภักษร ชัยมงคล


(อุ้ม) ลักขณา วัฒนวงศ์สิริ


(โบวี่) อัฐมา ชีวนิชพันธ์


(พลอย) เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์


(แป้ง) อรจิรา แหลมวิไล
 
 
Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id28463.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...