ขอเชิญร่วมงานเปิดบ้านไอทีลาดกระบัง ครั้งที่ 6

 

  คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จัดงาน IT LADKRABANG OPEN HOUSE 2012 : เปิดบ้านไอทีลาดกระบัง ครั้งที่ 6 พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ การบรรยายที่จะทำให้รู้ถึงความแตกต่างของคณะทางด้านคอมพิวเตอร์ต่างกันอย่างไร? ร่วมลุ้นและประลองไปกับแข่งขันมากมายทางด้านไอทีที่น่าตื่นเต้น สัมผัสกับผลงานของเด็กไอทีรุ่นใหม่ ห้ามพลาด!..การเสวนาพิเศษจากูรูทางด้านไอที จาก Google Ensogo และ Blognone ในหัวข้อ “ไอที Make Money ได้อย่างไร” กิจกรรม Workshop ที่น่าสนใจจาก Microsoft และ Apple by U-store และอื่นๆ อีกมากมายในงาน (พิเศษ!..สำหรับน้องๆ ม.ปลายที่สนใจเข้าศึกษาคณะไอทีลาดกระบัง สามารถสมัครการสอบรับตรงและโควตาก่อนใคร)


พบกันวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม และเสาร์ที่ 1 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ณ อาคารคณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (ผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลพิเศษในงาน)

ติดตามรายละเอียดงานได้ที่ http://openhouse.it.kmitl.ac.th สอบถามโทร. 0 2723 4942-3

....................................

 

 

 

 

 

*สร้างผลกำไร...ด้วยไอที

        การทำธุรกิจสมัยนี้ หากนำไอทีมาประยุกต์ใช้ อาจสร้างผลกำไรอย่างคาดไม่ถึง

คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ขอเชิญเข้าร่วมฟังเสวนาพิเศษในหัวข้อ “ไอที Make Money ได้อย่างไร?” โดย 3 กูรูทางด้านไอที ที่จะมาแชร์มุมมองดี ๆ ให้ได้รู้กัน ได้แก่ คุณจตุภูมิ สุทธสาร (Head of Agency Relations: Google Thailand) คุณวีระพงษ์ (พอล) ศรีวรกุล (ผู้ก่อตั้งและดำรงตำแหน่ง CEO: Ensogo) และ คุณอิสริยะ ไพรีพ่ายฤทธิ์ (ผู้ก่อตั้ง Blognone) ร่วมรับฟังการแชร์ประการณ์และแลกเปลี่ยนมุมมองที่น่าสนใจจากทั้ง 3 ผู้มีประสบการณ์ ในวันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม 2555 เวลา 13.00 น.  ณ หอประชุมใหญ่ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

สอบถามรายละเอียดโทร. 0 2723 4942-3 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย)

17 ส.ค. 55 เวลา 12:21 865
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...