แทงยับ13แผลผู้ใหญ่บ้านคนดัง แม่ตามไปกินข้าวผงะเจอศพ คาดฝีมือหนุ่มเสพยาเพี้ยน

เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า ร.ต.ต.ชูศักดิ์ ขันดี ร้อยเวร สภ.แสวงหา จ.อ่างทอง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกเข้าไปแทงนายมานิตย์ แก้วประเสริฐ อายุ 43 ปี เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 12 ต.แสวงหา อ.แสวงหา บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในที่ทำการผู้ใหญ่บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 12 ต.แสวงหา อ.แสวงหา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าซึ่งปลูกเป็นเพิง 3 ห้อง มีห้องนอนอยู่ตรงกลาง ที่บริเวณโต๊ะบัญชีพบกระเป๋าเงินวางอยู่ และภายในห้องนอนพบคราบเลือดจำนวนมาก ซึ่งคนเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลแสวงหาก่อนหน้านี้ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบมีดปลอกผลไม้ไม่มีด้ามตกอยู่บนที่นอนและพบด้ามตกอยู่ที่หลังประตู
ส่วนที่โรงพยาบาลแสวงหาแพทย์และพยาบาลกำลังช่วยชีวิตนายมานิตย์ กันอย่างโกลาหลแต่นายมานิตย์เสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ตรวจสอบตามร่างกายพบว่านายมานิตย์ ถูกแทงเข้าที่หน้าอกซ้าย 3 แผล ข้องมือซ้าย 1 แผล และกลางหลัง 9 แผล

 

นางฟื้น แก้วประเสริฐ อายุ 79 ปี กล่าวว่า คนที่ถูกแทงเป็นลูกชายตน เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 12 โดยตนได้มาตามนายมานิตย์ให้กินข้าวที่บ้านตน เพราะบ้านที่นายมานิตย์เปิดเป็นร้านขายของ ปกตินายมานิตย์จะมากินข้าว แต่เย็นนี้ยังไม่มาตนจึงเดินมาหา แต่ไม่เจอเมื่อมาที่ห้องนอนห้องก็ล็อกไว้ จึงขึ้นไปเอากุญแจสำรองมาเปิดห้อง ต้องตกใจลูกชายนอนจมกองเลือดจึงเรียกให้คนช่วยด้วยและนำส่งโรงพยาบาลแสวงหา

 

พ.ต.อ.ชูชีพ กล่าวว่า คนร้ายรายนี้โหดเหี้ยมมากเพราะแทงผู้ใหญ่บ้านถึง 13 แผลที่สำคัญคนร้ายไม่ประสงค์ต่อทรัพย์เพราะเงินของผู้ใหญ่บ้านยังอยู่ครบและโทรศัพท์อีก 2 เครื่องก็อยู่ไม่มีอะไรหายเลย แสดงว่าคนร้ายประสงค์ต่อชีวิตอย่างเดียว จึงได้ให้วิทยาการจังหวัดอ่างทองมาเก็บลายมือแฝงเพื่อหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายยุทธภูมิ มีศิลป์ อายุ 28 ปี อยู่หมู่ที่ 12 ต.แสวงหา มาสอบสวน เนื่องจากมีพยายานพบว่า นายยุทธภูมิอยู่ในที่เกิดเหตุก่อนพบนายมานิตย์ถูกแทง ซึ่งนายยุทธิภูมิซึ่งมีอาการคล้ายคนหลงๆลืมๆ พูดจาวกวนโดยบอกว่าก่อนเกิดเหตุเข้าไปหานายมานิตย์จริง แต่นายมานิตย์เดินหนีไปเก็บขยะหลังบ้านก่อนจะเดินหนีเข้าห้อง

 

ทั้งนี้ไม่ยอมรับว่าแทงนายมานิตย์บอกว่าจำไม่ได้ว่าแทงหรือเปล่า แต่เจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าบริเวณหน้าอกของนายยุทธภูมิพบมีรอยโดนกัดมา ซึ่งหลังจากตรวจสอบประวัตินายยุทธภูมิพบว่ามีอาการทางประสาทเนื่องจากเสพยาบ้ามากและต้องกินยาระงับประสาทตลอดเวลา อย่างไรก็ตามต้องให้ทางเจ้าหน้าที่วิทยาการมาเก็บรายละเอียดจากตัวนายยุทธภูมิไปเปรียบเทียบกับตัวคนตายถึงจะสรุปว่านายยุทธภูมิมีส่วนฆ่านายมานิตย์หรือไม่


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...