สยองซีวิคแดงซิ่งชนท้ายสิบล้อตกทางด่วนเพลิงลุกวอดทั้งคัน ไฟคลอกหนุ่มดับคารถ

เมื่อเวลา 04.50 น.วันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าว “ข่าวสด” รายงานว่า พ.ต.ท.จักรพล เพ็งมอ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต อ.เมือง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งตกจากทางด่วน และเกิดไฟลุกไหม้จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบสวน เหตุเกิดบริเวณใต้ทางด่วน ถนนสายซ่อมสร้าง ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณสนามฟุตบอลใต้ทางด่วนอุดรรัถยา ข้างถนนสายซ่อมสร้าง ช่วงใต้ทางลงศรีสมาน เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีแดง หมายเลขทะเบียน ศฉ 5718 กทม.พลิกหงายท้องอยู่บนพื้นสนามฟุตบอล สภาพรถถูกเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งคัน

 

ตรวจสอบในเบื้องต้นพบศพชายที่เสียชีวิตติดอยู่บนที่นั่งคนขับ 1 ราย สภาพศพถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก และพบเอกสารเป็นสมุดทะเบียนรถและหนังสือรับรองจากสถาบันการบินพลเรือน ระบุชื่อนายมัญชุกร นามวิชัย อายุ 25 ปี อยู่ม.1 ต.บ้านตาด อ.เมืองอุดรธานี จ.อุดรธานี

 

จากการสอบสวนนายบุญธรรม เกลี้ยงกล่ำ อายุ 45 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุกล่าวว่า ขณะที่ตนเองตื่นนอนและกำลังทำงานอยู่หน้าบ้านที่อยู่ข้างสนามฟุตบอลใกล้ที่เกิดเหตุระหว่างนั้นมีเสียงคล้ายสิ่งของขนาดใหญ่ตกลงบนพื้นเสียงดังสนั่น ตนเองและเพื่อนบ้านจึงเดินออกมาดู ก็เห็นว่ามีรถเก๋งตกลงมาจากทางด่วน และมีเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว และมีเสียงดังคล้ายระเบิด จากนั้นไฟก็โหมแรง จนไม่สามารถเข้าไปใกล้ตัวรถได้ คาดว่าคนขับคงตายหรือไม่ก็สลบอยู่ในรถ แต่เราเข้าไปช่วยไม่ได้เพราะเพลิงไหม้รุนแรงมาก จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบบนทางด่วน พบร่องรอยเพียงเศษกระจกตกอยู่เพียงเล็กน้อยในเส้นทางมุ่งหน้าเข้า กทม.หลัก กม.ที่ 9+500 และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า เมื่อเวลา 04.47 น. รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับชนท้ายรถบรรทุก 10 ล้อ และจากนั้นก็เสียหลักพุ่งตกลงจากทางด่วน ส่วนรถบรรทุก 10 ล้อ ได้ขับหายไป


 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...