อนาถจิต! หนุ่มมะกันบุกข่มขืนย่า เหตุหาแฟนไม่ได้

 

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดฉาวขึ้นในสหรัฐฯ เมื่อหนุ่มวัย 20 ปี ได้พยายามข่มขืนย่าแท้ ๆ ของตัวเอง เพราะหาผู้หญิงมาเป็นแฟนไม่ได้ ก่อนที่พ่อจะมาเจอภาพเหตุการณ์น่าละอาย และหยุดการกระทำของเขาไว้ได้ก่อนที่เขาจะลงมือข่มขืนสำเร็จ

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเชสเตอร์ รัฐเซาท์แคโรไลนาของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา นายซามูเอล ดาย ได้บุกเข้าไปในห้องนอนของย่าวัย 61 ปี พร้อมกับค้อน ก่อนจะเริ่มบ่นน้อยเนื้อต่ำใจว่า เขาไม่มีแฟนสักที หาแฟนไม่ได้ อยากจะมีแฟนสักคนหนึ่ง และโดยไม่รอช้า ซามูเอลได้โผเข้าไปนั่งคร่อมย่าพยายามจะข่มขืน ซึ่งเมื่อย่ารู้ตัวก็ขอร้องให้เขาหยุดและมาอธิษฐานกับพระเจ้าร่วมกัน แต่เขาก็ไม่ฟัง ทำให้ย่าต้องขัดขืนการกระทำของเขา และเมื่อซามูเอลเห็นว่าย่าไม่ยอม จึงเริ่มใช้ค้อนทุบศีรษะย่า และกดเธอลงกับพื้น

ทันใดนั้นเอง พ่อของซามูเอลก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของแม่ตัวเองดังขึ้น จึงรีบวิ่งมาดู และก็พบภาพสุดน่าละอายของซามูเอล ลูกชายของตัวเองกำลังพยายามข่มขืนแม่ของตัวเองซะอย่างนั้น จึงเข้าห้ามลูกชายอย่างรวดเร็ว และช่วยเหลือแม่ที่ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ ก่อนจะนำตัวซามูเอลส่งตำรวจ

อย่าง ไรก็ดี ขณะนี้ซามูเอลกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน และเขาถูกตั้งข้อหาพยายามล่วงละเมิดทางเพศ และพยายามฆ่าอีกกระทงหนึ่ง แต่ศาลยังไม่มีการตัดสินโทษแต่อย่างใด

14 ส.ค. 55 เวลา 14:57 1,620 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...