ช็อก! พบภาพวัตถุประหลาด เชื่อเป็นผีเด็ก กระโดดบนรถ

 

 

 

 

 

ช็อก! พบภาพวัตถุประหลาด เชื่อเป็นผีเด็ก กระโดดบนรถ

 

 

 




          เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า สองสามีภรรยาคู่หนึ่ง ได้ตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้หน้าบ้าน เพื่อตามจับพวกผู้บุกรุก เเต่ก็ต้องผงะ เมื่อภาพในกล้องวงจรปิด เป็นภาพของวัตถุประหลาดสีขาว ซึ่งพวกเขาเชื่อว่า วัตถุนั้นเป็นผีเด็กที่ปีนขึ้นไปบนรถ

           นางลิซ่า ริกลีย์ วัย 44 ปี และนายฟิล ริกลีย์ วัย 51 ปี ได้ตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้หน้าบ้าน เพื่อใช้จับพวกขโมยที่คิดจะมาลักรถของพวกเขา เเต่พวกเขาก็ต้องตกใจ เมื่อได้ย้อนกลับมาดูภาพ และเห็นวัตถุเเปลกประหลาด เคลื่อนไหวตามทางมายังบ้านของพวกเขา แล้วก็ปีนขึ้นไปบนรถของเขาเพียงไม่นาน ก่อนที่จะหายไป และไปปรากฎอีกครั้งที่อีกฝั่งหนึ่งของถนนแทน

           ทั้งนี้ นางลิซ่า กล่าวว่า เราตั้งกล้องเอาไว้หลายปีแล้ว หลังจากที่มีคนมาทำลายรถของเรา แต่เราไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน แต่ล่าสุดมีเพื่อนบ้านมาขอให้เปิดวิดีโอดู หลังจากที่ของตกแต่งสวนของเธอถูกขโมยไปจากสวนหน้าบ้าน เราจึงเปิดเทปวิดีโอเพื่อดูว่ามีใครเดินผ่านบ้านของเราในช่วงเวลานั้นไหม และที่เราเห็นคือ ภาพของผีกำลังกระโดดขึ้นลงบนรถ เป็นภาพของเด็กกระโดดข้ามรั้วเข้ามาในบ้าน หยุดอยู่ที่หลังคารถ ก่อนที่จะบินลงไปและบินกลับมา ซึ่งเรารู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก และคาดว่าสิ่งที่ปรากฎในวิดีโอ น่าจะเป็นผีเด็กอายุประมาณ 4-5 ปี  

           "เรื่องนี้มันน่ากลัวเป็นที่สุด นี่เป็นหนึ่งในความรู้สึกแปลก ๆ เมื่อคุณคิดกับตัวเองว่า นั่นมันอะไรกัน ภาพที่เห็นมันคล้ายกับผีเเคสเปอร์ แต่ที่แน่ ๆ คือ มันกระโดดขึ้นลงบนรถวอลโว่ เอสเตท ของเรา" ลิซ่า กล่าว

           ด้านนายฟิล กล่าวว่า เขาเองเป็นคนที่ไม่เชื่อเรื่องผีสาง แต่ภาพที่เห็นนี่มันประหลาดมากจริง ๆ เรื่องนี้อาจจะมีคำอธิบายที่เป็นเหตุเป็นผล เเต่ในขณะที่เขากำลังเช็กวิดีโอ ก็ไม่พบความผิดปกติหรือความเสียหายใด ๆ ในเทป ที่จะทำให้เกิดภาพนี้ขึ้น และเขาเองก็ไปตรวจดูที่รถเช่นกัน แต่ไม่พบร่องรอยความเสียหายใด ๆ เลย

 

Credit: http://www.babnee.com/news-id2102.html
12 ส.ค. 55 เวลา 13:44 10,700 21 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...