นัดยา สุเลมาน เตรียมออกซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ดัง

 

 

 

 

 

 

 

นัดยา สุเลมาน เตรียมออกซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ดัง

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "นัดยา สุเลมาน"คุณแม่ลูก 14 คน ที่โด่งดังจากการมีลูกแฝด 8 คนไปเมื่อปี 2009 เตรียมออกเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ในแนวเพลงป็อป หลังจากที่ก่อนหน้านี้เธอเคยถ่ายหนังโป๊และเต้นรูดเสาเปลือยเต้า เพื่อหาเงินมาใช้หนี้และเลี้ยงลูก


รายงานข่าวระบุว่า นัดยาจะออกซิงเกิ้ลเพลงชื่อว่า "Sexy Party" โดยการทำเพลงครั้งนี้เธอได้ร่วมงานกับ"อดัม บาร์ทา"นักดนตรีและคนที่ดังจากรายการเรียวลิตี้โชว์ ที่น่าสนใจคือหน้าปกซิงเกิ้ลใหม่ของนัดยา จะเป็นภาพเธอเปลือยอก โดยมีมือของอดัมจับเต้านมทั้ง 2 ข้างของเธอไว้ เพื่อปิดบังไม่ให้เห็นหัวนมจนอนาจาร เธอระบุว่า เพลงซิงเกิ้ลนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก"มาดอนน่า"ราชินีเพลงป็อป

 

 

 


อดัม ได้ทวีตข้อความเกี่ยวกับการออกซิงเกิ้ลนี้ไว้ว่า "นี่ไงทุกๆ คน หน้าปกอัลบั้มที่ทุกคนเฝ้ารอ คุณแม่ลูกดกเปลือยหน้าอกบนหน้าปกซิงเกิ้ล พวกเราตื่นเต้นมากับการออกซิงเกิ้ลเพลงใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมาดอนน่า เพราะมาดอนน่าเป็นไอดอลของผมเมื่อสมัยผมยังเป็นเด็ก"


ซิงเกิ้ลเพลง "Sexy Party"จะออกวางแผงในวันที่ 4 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยมีดีเจ มิสเตอร์ มิกก์ และไมค์ ริซโซ่ เป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งทั้ง 2 คนนี้เคยทำเพลงร่วมกับนักร้องดังๆ หลายคนมาแล้ว เช่น บริทนีย์ สเปียร์ส และบียอนเซ

 

 

Credit: http://www.babnee.com/knowledge-id2826.html
7 ส.ค. 55 เวลา 16:06 3,981 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...