ดับสยอง! เก๋งชนคนเดินถนนหัวขาด ลากร่างไกล 300 ม.

 

 

 

 

 

ดับสยอง! เก๋งชนคนเดินถนนหัวขาด ลากร่างไกล 300 ม.

 

 

เหตุ เกิดเมื่อเวลา 00.15 น. บนถนนสายเลี่ยงเมือง-ศรีษะเกศ หมู่ 5 ต.ดอนโพธิ์ทอง อ.เมืองสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุบนเลนขวาริมร่องกลางถนนพบศพนายอุดม มุ่งแห่งกลาง อายุ 53 ปีอยู่บ้านเลขที่ 88 หมู่ 7 ต.ดอนใหญ่ อ.คง จ.นครราชสีมา  ห่างกันประมาณ 300 เมตรพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ญท 3180 กรุงเทพฯ สภาพหน้ารถกระจกรถด้านหน้าคนขับแตกเป็นรู พวงมาลัยรถถูกกระแทกจนบิดงอ และพบศีรษะของผู้ตายตกอยู่ที่วางเท้าด้านซ้าย ส่วนคนขับรถเก๋งได้หายตัวไปหลังเกิดเหตุ

จาก การสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอุดมได้มาเยี่ยมภรรยาเก่าซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ซึ่งฝ่ายหญิงได้มีสามีใหม่ นายอุดมเสียใจจึงไปซื้อสุรามาดื่ม และเดินมาตามถนนสายเลี่ยงเมืองที่มีความมืดทำให้รถเก๋งคู่กรณีที่ขับมาด้วย ความเร็วสูงมองไม่เห็นพุ่งชนอย่างแรงจนคอขาดกระเด็นเข้าไปในรถ และรถได้ลากร่างผู้ตายไปตามถนนยาวเกือบ 300 เมตร

หลัง เกิดเหตุคนขับรถเก๋งได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน ทราบชื่อนายวรรณทัศน์ จ่ายกระโทก และให้การว่าได้ขับรถกลับจาก อ.อู่ทอง มุ่งหน้ากลับบ้านพัก ที่ ต.โพธิ์พระ ด้วยความเร็วสูง ถึงจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างและมองไม่เห็นผู้ตายที่เดินอยู่บน ถนนจึงพุ่งชนเต็มแรง หลังเกิดเหตุตกใจและกลัวญาติผู้ตายจะรุมทำร้ายจึงหลบไปตั้งหลักและเข้าพบ พนักงานสอบสวนพร้อมยอมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

Credit: http://www.babnee.com/news-id2014.html
2 ส.ค. 55 เวลา 13:40 2,578 4 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...