"ชัญญ่า" โพสท่าอาโนเนะ

สาวสวยไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ ที่แม้ว่าจะโชว์ความเซ็กซี่ขนาดไหน แต่งานนี้ สาวชัญญ่า ก็ยังไม่ลืมพกพาความสวยใส สไตล์สาวญี่ปุ่น พร้อมสัดส่วนชวนมอง 32-24-36 ด้วยอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น มาให้แฟนๆ ได้ชม

 

มาโพสท่าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ให้ สยามบันเทิง เป็นครั้งแรก สำหรับสาวสวยไฮโซลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ ที่แม้ว่าจะโชว์ความเซ็กซี่ขนาดไหน แต่งานนี้ สาวชัญญ่า ก็ยังไม่ลืมพกพาความสวยใส สไตล์สาวญี่ปุ่น พร้อมสัดส่วนชวนมอง 32-24-36 ด้วยอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น มาให้แฟนๆ สยามบันเทิงได้ชม โดยสาวชัญญ่า ได้เปิดใจถึงการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ให้ฟังว่า


“วันถ่ายก็สนุกสนานค่ะ บิ้วท์กันสุดฤทธิ์ เรื่องท่าโพสก็เน้นมุมที่คิดว่าตัวเองดูดีที่สุดอ่ะ (หัวเราะ) เห็นรูปแล้วก็ชอบนะ แล้วเราก็ทำดีที่สุดแล้วอ่ะ ชัญญ่าชอบถ่ายรูป ชอบถ่ายแฟชั่นค่ะ แล้วก็นี่ก็เป็นครั้งแรกที่ถ่ายขึ้นปกหนังสือแนวกอสซิปด้วยค่ะ”


สำหรับประวัติของสาวชัญญ่านั้น ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเริ่มมีผลงานในวงการบันเทิง อย่างภาพยนตร์ “รักแล้วไง” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ แต่ชื่อเสียงของเธอกลับเป็นที่รู้จักไม่น้อย เพราะนอกจากหน้าตา ความสวยแล้ว สาวชัญญ่านั้นยังถือว่าเป็นเซเลบแถวหน้าของวงการไฮโซ และยังเป็นเพื่อนซี้กลุ่มเดียวกับแก๊งนางแบบ อย่าง นุช-นีรนาท และ “มะลิ” มาลินี โคทส์ รวมถึง “สิ” พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ อีกด้วย


และสำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกของสาวชัญญ่านั้น เจ้าตัวได้เผยว่า “ตอนนี้เหลือคิวสุดท้ายค่ะ ก็เผื่อว่าจะต้องมีอะไรถ่ายเพิ่มเติม ถ่ายเสร็จนี่หนูหลับไป 3 วันเลยนะ เพราะว่าเป็นอะไรที่เหนื่อยมาก เรื่องกระแสตอบรับ ก็ถ้ามีอะไรก็ติชมเข้ามาได้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องแรกของหนู ก็ยังใหม่มากสำหรับงานตรงนี้ ส่วนผลงานต่อไปคงรอดูเรื่องนี้ก่อนนะคะว่ามันยังไง”



4

 



#ชัญญ่า
FREE ME
1st Asst. Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
2 ส.ค. 55 เวลา 10:22 15,766 7 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...