"หม่อมเต่านา" ย้ำอีกครั้ง "อภิสิทธิ์" ป่วยหนักทางจิต ต้องรักษาด่วน!

เมื่อ 1 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือเต่านา ทายาทราชสกุล บุตรี ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล เจ้าของวาทะสะท้านทุกหัวใจในโลกออนไลน์ขณะนี้ "รักที่สุดคือในหลวง ห่วงที่สุดคือ คนที่รักในหลวงจนเสียสติ" ฝากข้อความถึงนายอภิสิทธิ์ผ่านเฟซบุ๊คตัวเอง http://www.facebook.com/taona.sonakul#!/taona.sonakul ดังนี้


 
"วาระเร่งด่วนที่คนที่รัก นายอภิสิทธิ์ ควรจะต้องรีบไปจัดการให้เกิดขึ้นในทันที เพราะนายอภิสิทธิ์เป็นผู้ป่วยหนักทางจิต ที่สับสน หวาดกลัว หาทางออกให้ตัวเองในบทบาทต่างๆไม่ได้แล้ว สติแตกมาสักพักแล้ว แถมอาการมีแต่หนักขึ้นทุกวัน จะต้องได้รับการเยียวยาด่วน ไม่งั้นรังแต่จะคอยพูดจาลอยๆ ตอกย้ำแผลในใจคนอื่นขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วก็คอยแต่จะสกรีนเสื้อยืด "ไม่เอานั่น ไม่เอานี่ รักโน่นรักนี่ ต่อต้านโน่นนี่ " สีต่างๆ มาใส่จนตู้เสื้อผ้าน่าจะไม่มีที่ให้เก็บ

 
และน่าจะงงตัวเองไปหมดแล้ว ว่าตกลงนอกจาก การต่อต้านทักษิณแม่งให้หมดทุกเรื่องแล้ว กูเป็นใครกันแน่เนี่ย ซึ่งทางที่ดีต้องพาตัวไปรักษาในต่างประเทศ เพราะต้องไปในที่ๆไม่มีใครรู้จัก นายอภิสิทธิ์มากนัก เพื่อทำให้นายอภิสิทธิ์ไม่พารานอย วิตกกังวล ระวังภาพลักษณ์ตลอดเวลาเท่ากับการรักษาอยู่กับเมืองไทย ในบรรยากาศเดิมๆ การรักษาหน้าจะคืบหน้าไปได้เร็วกว่ารักษาตัวในประเทศมาก ว่าไปแล้วการรักษาในประเทศอาจไม่ได้ผลเลยด้วยซ้ำ เพราะนาย อภิสิทธิ์ คงจะไปเถียงหมอเขาอีก หาทางไปรักษาที่ต่างประเทศน่าจะเหมาะสมสุดแล้วค่ะ www.dmh.go.th/1667/1667view.asp?id=3012"

 
2 ส.ค. 55 เวลา 10:03 3,894 9 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...