ทายนิสัยจากการเลี้ยงสุนัข

 

 

 

 

 

ทายนิสัยจากการเลี้ยงสุนัข

 

 

 

มีคำกว่าว่าสุนัขนั้นเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์และจงรักภัคดีที่สุดในโลก คำกล่าวนั้นเป็นจริงโดยไม่ต้องพิสูจน์ แล้ววันนี้เราจะมาทายนิสัยจากสุนัขที่ซื่อสัตย์ของคุณกัน ว่าตัวคุณมีนิสัยอย่างไร

 

ดัลเมเชียน –คุณเป็นคนใจโลเลง่ายมาก ชอบคิดชอบเปลี่ยนอะไรกะทันหัน คุณเป็นคนตามเทคโนโลยีมีอันไหนออกใหม่ก็จะเปลี่ยนตามทันที ร่าเริงสดใส เฮฮา ไม่คิดมากกับชีวิต ปากร้ายใจดี รักง่ายหน่ายเร็ว

 

โดเบอร์แมน – คุณเป็นคนที่มีความเป็นส่วนตัวสูงมากและจะยึดติดกับความคิดตัวเองซะเป็นส่วน ใหญ่ไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นของใครเท่าไร ปากตรงกับใจคิดอะไรก็พูดออกไปแบบขวานผ่าซากอย่างงั้น

 

ไทยหลังอาน – เป็นคนที่เจ้าอารมณ์มากมีความเป็นส่วนตัวสูงแต่ที่ก็ไม่คบใครเลย เพราะคุณนั้นจะมีเพื่อนมากหน้าหลายตาเดินเข้ามาทำความรู้จักด้วยอยู่เสมอ เพราะคุณเป็นคนสนุกสนานนั่นเอง

 

บ๊อกเซอร์ – เป็นคนมีนิสัยกล้าได้กล้าเสีย ถึงไหนถึงกัน เรียกอีกอย่างว่าใจนักเลง คุณเป็นคนมีเพื่อนเยอะ ด้วยเหตุที่ว่าคุณเป็นคนสนุกสนาน กล้าให้กล้าแจก และจริงใจกับเพื่อนทุกคนที่เข้ามาหา

 

ปอมเมอเรเนียน – เป็นคนช่างเลือกช่างหา คิดมากขี้บ่นขี้น้อยใจใช้แต่อารมณ์อย่างเดียว แต่เป็นคนโอบอ้อมอารีชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ

 

ปั๊ก – คุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมาชอบเพื่อแผ่เพื่อนมนุษย์ด้วยกันเพราะเหตุนี้คุณจึงมี เพื่อนเยอะแต่แท้จริงแล้วคุณเป็นคนขี้อายอยู่ลึก ๆถึงจะมีความมั่นใจตัวอยู่บ้างก็เถอะ จริงใจไม่ไก่กา

 

พูลเดิ้ล – คุณเป็นคนที่คิดจะทำอะไรให้ได้ก็จะทำอย่างจริงจัง และปรกอบกับที่คุณเป็นคนระเอียดรอบคอบทำให้งานที่คุณทำออกมาดีมาก แต่คุณก็เป็นคนแค้นฝังในคือเกลียดไว้ในใจคุยแบบเพื่อนสนิทประมาณว่าเป็นคน เก็บความรู้สึกเก่งมาก

 

มิเนเจอร์ –เป็นคนที่ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ ทะเยอทะยานทำทุกสิ่งให้ได้มาดังสิ่งที่หวังอยากเด่นอยากดังเสมอ รักสนุกสนานจึงมีเพื่อนเยอะแต่ก็จะเป็นหัวหน้าในกลุ่มเพื่อนเสมอด้วย

 

เทอร์เรีย –  เป็นคนรักการทำบุญเป็นที่สุด จิตใจโอบอ้อมอารี ใจกว้างดุจมหาสมุทร ดูแล้วเป็นคนเรียบง่ายไม่แต่งตัว แต่ก็เป็นคนไม่ยอมรับความจริงซักเท่าไรติดเอาแต่ใจตนเองด้วย

 

เยอรมันเชพเพอร์ด – คุณเป็นคนมีความคิดสร้างารรค์ชอบสร้างสิ่งใหม่ ๆอยู่เสมอ มีสิ่งที่ทำให้คนรอบข้างแปลกใจเสมอเลย ใจนักเลงแต่ก็เป็นคนเก็บอารมณ์อยู่ไม่ขี้โมโหซักเท่าไร

 

ร็อตไวเรอร์ – เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมากถึงมากที่สุดไม่ค่อยรับฟังความคิด เห็นของใคร ยึดตัวเองเป็นที่ตั้งเสมอแต่การอยู่การกินเป็นคนเรียบง่าย

 

สุนัขพันธุ์ทาง – คุณเป็นคนที่ไม่กระตือรือร้นเอาซะเลยเหมือนจะอยู่ไปวัน ๆ คิดอะไรไปทั่วไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แต่คุณเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น และไม่ชอบหาเรื่องใคร

 

เชาว์เชาว์ – คุณเป็นคนที่ไม่มีความรอบคอบเอาเสียเลย แต่คุณก้ชอบเป็นผู้นำคนอื่นเสมอ โกรธง่ายหายเร็ว แต่กับเพื่อน ๆถึงไหนถึงกันเลยไม่ต้องห่วง ไม่ชอบอะไรจำเจหน้าเบื่อ


Credit: http://www.judzeed.com/%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%A2%E0%B8%88%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%82-49048.
1 ส.ค. 55 เวลา 22:56 2,845 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...