อึ้ง!! สาวป่วยเป็นโรคกลัวการออกจาก ไม่ออกจากบ้านมานานกว่า 2 ปี

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเรื่องราวของ น.ส.เจมม่า พิกซี่ ชาวอังกฤษวัย 21 ปี ป่วยด้วยโรคกลัวโลกภายนอกไม่กล้าออกจากบ้าน โดยเธอไม่ได้ออกจากบ้านมานานกว่า 2 ปี ซึ่งระหว่างนั้นเธอได้ใช้เวลาว่างไปกับการร้องเพลง เนื่องจากมีฝันอยากที่จะเป็นนักร้อง
รายงานระบุว่า เจมม่า พิกซี่ เริ่มป่วยมีอาการวิตกจริตเมื่ออายุ 6 ปี และอาการดังกล่าวหนักมากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเธอออกจากโรงเรียนเมื่ออายุ 16 ปี และไม่ได้ออกจากบ้านเลยอย่างไรก็ตามในความพยายามที่อยากจะเป็นนักร้อง เธอมีอุปกรณ์ต่่าง ๆ เช่น ไมโครโฟน เว็บแคม และเครื่องคอมพ์ "แอปเปิล แมค" เพื่อสร้างและเผยแพร่ผลงานของเธอ ด้วยการอัพโหลดผลงานของเธอขึ้นยูทูป จนทำให้เมื่อปีที่แล้ว ชื่อเสียงของเธอยังเป็นที่โด่งดังในเมืองจีน โดยได้รับรางวัลคลิปยอดฮิตที่มีผู้ชมมากที่สุดในรอบเดือน
ล่าสุด พิกซี่กลายเป็นสาวที่โด่งดังมากในโลกออนไลน์ มีคนเข้าไปชมคลิปร้องเพลงของเธอกว่า 12 ล้านวิวโดยเฉพาะคนอังกฤษและคนจีน คลิปดังกล่าวเธอได้ร้องเพลงชื่อว่า "Never Let Go" ถูกโพสต์ไว้เมื่อต้นเดือนก.ค.ที่ผ่านมา  ทั้งนี้เธอหวังว่าวันหนึ่งอาการจะดีขึ้นสามารถออกจากห้องนอนได้ การที่เธอหันมาร้องเพลงเล่นดนตรีมันช่วยทำให้เธอมีความสุข

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...