หนุ่มคลั่งพยายามจุดไฟเผาตัวหน้าศาลพระพิฆเนศ

 

 

 

 

 

หนุ่มคลั่งพยายามจุดไฟเผาตัวหน้าศาลพระพิฆเนศ

 

 


 เมื่อ เวลา 13.30 น.วันที่ 28 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร  สน.ห้วยขวาง ประจำป้อมจราจรแยกห้วยขวาง ถนนรัชดาภิเษก ตัดห้วยขวาง แขวงและเขตห้วยขวาง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบชายอาการคล้ายคนคลุ้มคลั่ง พยายามก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเอง ที่บริเวณลานรูปปั้นพระพิฆเนศ จึงรีบไปตรวจสอบ

เมื่อ ไปถึงพบนายณัฐพงษ์ สระทองพลอย อายุ 29 ปี มีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา พูดจาไม่รู้เรื่อง พยายามก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองด้วยการจุดไฟแช็กใส่เสื้อผ้า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครมูลนิธิที่อยู่ใกล้เคียงได้เข้าช่วยกัน ห้ามปรามและควบคุมตัวไว้ได้ ตรวจสอบตามร่างกายพบว่ามีบาดแผลถลอกและแผลจากการถูกไฟไหม้เล็กน้อย จึงนำตัวไปให้แพทย์ รพ.รามาธิบดี ทำแผล 

จาก การสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็นนายณัฐพงษ์มีอาการคล้ายคนคลุ้มคลั่งตะโกนโวยวายอยู่ บริเวณหน้าศาลพระพิฆเนศ และมีพฤติกรรมคล้ายจะพยายามจุดไฟเผาตัวเอง ขณะนั้นมีประชาชนมากราบไหว้ศาลเป็นจำนวนมากเกรงว่า นายณัฐพงษ์จะทำพิธีบวงสรวง หรือเผาตัวเองบูชา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุไว้ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายณัฐพงษ์ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดแต่ก็ ไม่พบแต่อย่างใด จึงปล่อยตัวไป.


Credit: http://www.babnee.com/news-id1973.html
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...